0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung OLED 65 Inch QA65S90CAKXXV: Tivi thế hệ mới nên mua

Ngày Đăng: 21:55 07/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung OLED 65 Inch QA65S90CAKXXV là một sản phẩm tuyệt vời nhất của Samsung, được thiết kế để cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất cho người sử dụng. Nếu bạn cần mua một mẫu tivi thông minh phục vụ cho việc giải trí, model QA65S90CAKXXV rất đáng để bạn tham khảo và chọn lựa.

Thiết kế smart tivi Samsung OLED 65 Inch QA65S90CAKXXV

Smart tivi OLED Samsung QA65S90CAKXXV sở hữu thiết kế Laser siêu mỏng, thanh mảnh bậc nhất. Viền tivi mỏng với chất liệu kim loại giúp người dùng tập trung tận hưởng các khung hình một cách hoàn hảo nhất.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch QA65S90CAKXXV Mới 2023

Tivi có màn hình có kích thước 65 inch, sự lựa chọn phù hợp lắp đặt ở không gian lớn và rộng rãi như phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, phòng làm việc,…

Chân đế tivi làm từ kim loại có độ bền cao, nâng đỡ tivi ổn định, vững vàng khi đặt trên kệ tủ. Đồng thời bạn cũng có thể tháo rời chân đế để lắp đặt kiểu treo tường nhằm tiết kiệm không gian.

Hàng loạt công nghệ hình ảnh được Samsung trang bị trên tivi Samsung QA65S90CAKXXV

Tivi Samsung OLED QA65S90CAKXXV có độ phân giải 4K. Cho độ nét gấp 4 lần Full HD, hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết hơn.

Chiếc tivi này có bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 hệ thống đa nơ-ron. Góp phần nâng cấp chất lượng khung hình lên chuẩn 4K nhờ AI. Sau đó tinh chỉnh âm thanh, hình ảnh hiển thị sắc nét chuẩn 4K ấn tượng.

Thêm vào đó, công nghệ OLED với điểm ảnh tự phát sáng. Giúp tái tạo chuẩn xác những chi tiết ẩn với độ tương phản vượt trội, với màu đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết. Công nghệ Quantum Dot hiển thị chính xác tỷ sắc màu, cho hình ảnh chuẩn sáng tự nhiên, màu sắc phong phú.

công nghệ hình ảnh

Công nghệ Quantum Dot trên tivi giúp hiển thị 100% dải sắc màu. Cho hình ảnh có màu sắc chân thực, người xem thưởng thức từng khung hình mang trọn sắc màu cuộc sống ở mọi mức độ sáng.

Hơn nữa, chiếc tivi này được áp dụng công nghệ Brightness/Color Detection. Có thể tối ưu độ sáng, màu sắc theo điều kiện môi trường xung quanh. Ngay cả khi người dùng có đặt tivi ở nơi có điều kiện ánh sáng kém.

Công nghệ HDR10+ giúp cải tiến độ sáng lên đến 4000 nits. Làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi đặc tính vốn có.

Chưa hết, tivi Samsung 4K QA65S90CAKXXV được tích hợp công nghệ Real Depth Enhancer. Tối ưu độ sâu hình ảnh chuẩn 3D, tăng chi tiết chủ thể, hậu cảnh để hình ảnh trung thực nhất.

Ngoài ra, chế độ EyeComfort sẽ tự động cân chỉnh hình ảnh theo thời gian thực. Sau đó giảm màu sắc, độ sáng để đôi mắt luôn cảm giác dễ chịu và thư giãn nhất khi xem.

Kiến tạo âm thanh đỉnh cao với công nghệ âm thanh trên tivi Samsung QA65S90CAKXXV

công nghệ âm thanh

Smart tivi Samsung OLED 65 Inch QA65S90CAKXXV có tổng công suất loa 40W truyền phát âm thanh mạnh mẽ.

Cùng với đó là công nghệ Dolby Atmos cung cấp âm thanh vòm đa chiều sống động. Cho trải nghiệm xem bùng nổ giải trí tựa như xem tại rạp chiếu phim.

Bên cạnh đó, hãng Samsung áp dụng công nghệ Q-Symphony cho tivi. Mang sự kết hợp loa tivi với loa thanh để tối ưu hệ thống âm thanh. Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, sống động, hoàn hảo hơn.

Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite sẽ tạo ra chất lượng âm thanh 3D. Người nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động như thật.

Khám phá các tiện ích khác của tivi Samsung QA65S90CAKXXV

Bên cạnh những điểm nổi bật trên thì tivi Samsung 65 inch QA65S90CAKXXV còn có những tính năng nổi bật như:

Tính năng Multi View
  • Tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube qua One Remote. Hỗ trợ trợ lý ảo Bixby có tiếng Việt tiện lợi cho người dùng.
  • Cho phép gọi video miễn phí qua Google Duo (mua thêm camera).
  • Tính năng Multi View chia nhỏ màn hình tivi. Cho bạn xem đa dạng khung hình với nhiều nội dung cùng một lúc.
  • Đặc biệt, One Remote có thể sạc bằng năng lượng mặt trời. Do đó tiết kiệm chi phí đáng kể, bảo vệ môi trường.
  • Trình chiếu video, hình ảnh từ điện thoại lên tivi
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings.

Với tất cả những công nghệ, tính năng được trang bị, smart tivi Samsung Oled 65 inch QA65S90CAKXXV trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện đầy đủ tiện ích. Sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook