0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA có gì đáng chú ý? Có nên mua tivi 55 inch này không?

Ngày Đăng: 11:19 20/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi NanoCell đang là dòng tivi được nhiều người dùng ưa chuộng, bởi chất lượng hình ảnh hoàn toàn nổi bật, tinh khiết so với các dòng tivi thường trong khi mức giá không chênh lệch quá nhiều. Cùng khám phá chiếc Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA này nhé.

Smart tivi LG 55NANO80TPA có gì đặc biệt?

Tivi NanoCell cho màu sắc tinh khiết ở độ phân giải 4K Ultra HD

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA có gì đáng chú ý? Có nên mua chiếc tivi 55 inch này không?

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA khác với các dòng tivi thông thường. Tivi LG NanoCell sử dụng các hạt nano đặc biệt có thể lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB.

Với công nghệ này, chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Nhờ đó hình ảnh tạo ra sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn; giúp cho những nội dung bạn xem trở nên sống động.

Cùng với màn hình độ phân giải 4K chứa đến 8,3 triệu điểm ảnh sẽ truyền tải hình ảnh sắc nét hơn và chi tiết hơn rõ rệt so với tivi UHD thông thường.

Với chiếc tivi LG NanoCell 55NANO80TPA này; độ phân giải 4K đích thực được bổ sung công nghệ NanoCell để mang lại trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt màu sắc tuyệt đối của tivi NanoCell đảm bảo được hiển thị chính xác cho hình ảnh trung thực ngay cả khi nhìn từ góc rộng. Vậy nên khi bạn xem tivi ở bất kỳ vị trí nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng.

Bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA có gì đáng chú ý? Có nên mua chiếc tivi 55 inch này không?

Bộ xử lý lõi tứ 4K trên chiếc Smart tivi LG NanoCell 55 inch 55NANO80TPA sẽ giúp nâng cấp chất lượng mọi nội dung mà bạn xem lên gần chuẩn 4K nhất.

Bộ xử lý này sẽ giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu và tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn. Nhờ vậy mà những hình ảnh với độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo lại để đạt chất lượng tiệm cận 4K nhất có thể. Thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ HDR trên Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA cho trải nghiệm xem phim tại rạp, chương trình thể thao và chơi game trở nên hấp dẫn

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA có gì đáng chú ý? Có nên mua chiếc tivi 55 inch này không?

Bên cạnh độ phân giải cao và bộ xử lý giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh vượt trội thì chiếc Smart tivi LG 55 inch này còn được tích hợp công nghệ HDR 10 Pro để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các nội dung giải trí.
Công nghệ dải màu động của riêng LG – HDR 10 Pro sẽ điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất, và mang lại độ chi tiết rõ như thật cho mọi hình ảnh. Giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối.

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA sở hữu thế giới giải trí đa dạng trên nền tảng thông minh webOS với Freeview Play, Netflix, Disney +

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA có gì đáng chú ý? Có nên mua chiếc tivi 55 inch này không?

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS với giao diện trục quan dễ dàng thao tác, lựa chọn mọi thứ mà bạn muốn.

Với Freeview Play, Netflix, Disney + với hàng ngàn bộ phim và chương trình giải trí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xem cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Có nên mua Smart tivi LG 55NANO80TPA không? Tại sao?

Nhìn chung với những đánh giá trên có thể thấy chiếc Smart Tivi LG Nano Cell 4K 55 Inch 55NANO80TPA sở hữu nhiều ưu điểm.

Smart tivi LG NanoCell 55NANO80TPA có gì đáng chú ý? Có nên mua chiếc tivi 55 inch này không?

Từ thiết kế thanh lịch tạo nên tổng thể hoàn hảo, sang trọng; cho đến hình ảnh, âm thanh chất lượng cao với những công nghệ xử lý tiên tiến của hãng. Cùng với đó là những công nghệ giúp nâng cấp trải nghiệm xem cùng như kho ứng dụng phong phú sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của mọi đối tượng thành viên trong gia đình.

Hiện nay LG đang là một trong những hãng tivi bán chạy nhất hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tivi 55 inch cũng phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ, hay cả phòng họp,…

Vậy nên đây thực sự là sự lựa chọn tốt và đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook