0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Casper 32HGS610 đem đến cho người xem với những trải nghiệm khác biệt nhất

Ngày Đăng: 16:36 19/08/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 32HGS610 mới ra mắt trong năm 2022. Đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị từ thiết kế đến công nghệ âm thanh, hình ảnh. Mời bạn đọc bài viết dưới đây cùng Điện máy Thiên Phú để hiểu thêm về những gì dòng tivi này làm được nhé.

Thiết kế màn hình vô cùng bắt mắt mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn cho không gian phòng

Tivi Casper giá rẻ 32 inch với thiết kế tràn viên. Tạo cảm giác cho người xem với không gian rộng lớn. Không bị hạn chế các góc xem, tạo điểm nhấn cho mỗi góc phòng. Cùng với thiết kế số inch khá nhỏ chỉ với 32 inch . Tivi Casper giá rẻ thích hợp cho không gian hẹp như phòng ngủ hay để xem camera. Hơn nữa với giá thành khá rẻ thích hợp cho mọi gia đình. Mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có tể tự sắm cho mình chiếc tivi vừa đơn giản , gọn nhẹ lại đầy đủ các tính năng.

Smart tivi Casper 32HGS610 đem đến cho người xem với những trải nghiệm khác biệt nhất

Công nghệ hình ảnh HDR10 với màu sắc phong phú mãn nhãn người xem

Với công nghệ HDR10 smart tivi Casper 32 inch mang đến những dải màu tươi sáng, rực rỡ từng cho tiết nhỏ nhất. Các điểm sáng được tương phản rõ nét đập vào mắt người xem. Tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi tận hưởng những thước phim được chiếu trên tivi. Mà không cần mất thời gian ra ngoài rạp. Cùng với đó mỗi hình ảnh được tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động hơn. Người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực. Như bước ra từ cuộc sống trước dải màu sắc hiển thị rộng lớn. Công nghệ HDR10 còn cải thiện độ sáng. Cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối

Âm thanh vòm Dolby Digital Plus cho chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới

Với mỗi tiếng động , dù là tiếng động nhỏ nhất cũng được ghi lại. Đem đến cho người xem cảm giác như đang được trải nghiệm trong các show truyền hình thực tế. Hơn thế với công nghệ âm thanh vòm Dolby. Còn giúp đánh thức mọi giác quan chạm đến mọi không gian cho người xem. Những âm thanh phát ra người xem như được hòa mình vào không gian sống động trong mỗi buổi hòa nhạc.
Sở hữu với công suất loa lớn lên đến dễ dàng loại bỏ các tạp âm xung quanh. Mang lại những âm thanh chất lượng, mạnh mẽ và sôi động nhất. Đưa người xem đắm chìm vào thế giới ảo bất tận trước mắt; như đang được trải nghiệm bởi thực tế thế giới xung quanh.

Smart tivi Casper 32HGS610 đem đến cho người xem với những trải nghiệm khác biệt nhất

Cùng với hệ điệu hành Android TV 11.0 cho bạn thoả sức khám phá tận hưởng giải trí

Trên tivi 32 inch Casper giá rẻ bạn được chìm đắm bởi không gian thế giới ảo . Với hơn 7000 ứng dụng cho bạn thoả sức tìm kiếm các chương trình giải trí. Cũng như tận hưởng các trò chơi giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đặc biệt trên tivi smart Casper người dùng được sử dụng các ứng dụng bản quyền Google: Google Play Music, Google Play Game; Google Chromecast, Google Assisstant… Đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản. Vừa tiết kiệm thời gian vừa chính xác cho người dùng.

Ngoài ra trên tivi Casper 32 inch giá rẻ 32HGS610 vơi bộ xử lý mạnh mẽ cùng trợ lý ảo thông minh

Chỉ cần vài thao tác đơn giản với chiếc điều khiển tivi bạn đã dễ dàng tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Mọi chương trình, mọi thông tin đều được tìm kiếm dễ dàng. Ngoài ra trên tivi smart Casper còn bộ vi xử lý 4 nhân. Xử lý tức thì mọi tác vụ và phản hồi nhanh chóng với thao tác của người dùng. Ngay cả trong tần suất sử dụng cao và nhiều ứng dụng cùng lúc. Tối ưu hoá , tiết kiệm thời gian và tránh gây ức chế làm mất thời gian khi phải chờ đợi.

Smart tivi Casper 32HGS610 đem đến cho người xem với những trải nghiệm khác biệt nhất

Nhìn chung trên smart tivi Casper 32HGS610. Với thiết kế viền mỏng tối đa kết hợp với công nghệ hình ảnh và âm thanh. Đem đến cho người xem cảm giác trải nghiệm hoàn toàn mới. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook