0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 đáng mua nhất trong tầm giá

Ngày Đăng: 16:04 18/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới những sản phẩm đồ gia dụng cao cấp thì chắc chắn chúng ta phải nhắc đến thương hiệu Bosch tới từ Đức. Những sản phẩm tới từ thương hiệu này luôn mang tới sự hài lòng gần như tuyệt đối cho người tiêu dùng. Hôm nay điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới các bạn sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8. Hãy cùng tìm hiểu xem Sản phẩm này có gì đáng để quan tâm nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Sản phẩm máy hút mùi Bosch giá rẻ DWF97RV60B có thiết kế kính vát cực kì sang trọng, cùng với việc sở hữu vẻ ngoài đen bóng mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm cho gian bếp của bạn trở nên nổi bật, sang trọng.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8 90 Cm, giải pháp cho không gian bếp  của bạn - Thienphu

Sản phẩm này có chiều ngang 89 cm rất thích hợp cho các gia đình sinh sống tại chung cư hay những căn biệt thự có căn bếp lớn. Nếu như gian bếp nhà bạn vẫn chưa có máy hút mùi thì đây sẽ là một lựa chọn vô vùng hợp lí cả về hình thức lẫn công năng sử dụng.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Chiếc máy hút mùi nhà bếp DWF97RV60B được trang bị công suất hoạt động lên tới 730 m³/h cực kì mạnh mẽ, giúp loại bỏ tất cả mùi khó chịu trong căn bếp của bạn. Không những vậy sản phẩm này còn có tới 3 chế đô hút thông thường cùng với 2 chế độ hút chuyên sâu.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 41.000.000₫ có gì đặc biệt? - Thienphu

Nếu như bạn muốn nhanh chóng loại bỏ hết toàn bộ mùi thức ăn trong gian bếp của mình thì hãy sử dụng chế độ chuyên sâu, ở chế độ này công suất hút được tăng lên mức tối đa để nhanh chóng làm sạch không khí trả lại sự thoáng đãng dễ chịu cho căn bếp của gia đình bạn. Việc tùy chỉnh các mức độ sẽ rất dễ dàng bởi đã có điều khiển bằng cảm ứng hiển thị đầy đủ các chức năng kết hợp với vòng tròn xoay điều chỉnh công suất.

Khi sử dụng máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B bạn cũng không cần lo lắng về việc sẽ phải chọn mức độ hút như thế nào để phù hợp với không gian bếp của mình bởi đã có Tính năng cảm biến mùi PerfectAir. Nó sẽ giúp máy nhận biết được mùi trong bếp và từ đó sẽ tự động điều chỉnh tốc độ hút phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hoạt động mạnh mẽ, không gây ồn trong khi hoạt động

Tuy hoạt động mạnh mẽ như vậy nhưng máy hút mùi Bosch gắn tường DWF97RV60B lại có độ ồn chỉ 57 dB, không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Lí do là bởi sản phẩm này được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence hoạt động vừa mạnh mẽ nhưng lại vô cùng yên tĩnh. Đặc biệt sản phẩm này còn thích hợp với mọi không gian khác nhau khi có hai chế độ hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính.

Tuy hoạt động với công suất lớn cùng nhiều chế độ hút như vậy nhưng Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B lại có độ bền rất cao. Đó là do sản phẩm này sở hữu tấm lọc nhôm 8 lớp giúp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào trong thiết bị và sẽ làm hỏng các linh kiện bên trong.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B Serie 8 90 Cm, giải pháp cho không gian bếp  của bạn - Thienphu

Bạn sẽ căn cứ vào tần suất sử dụng máy mà vệ sinh bộ lọc từ 1 đến 2 tuần một lần. Bộ lọc này dễ dàng được tháo ra và vệ sinh vô cùng đơn giản bằng máu rửa bát. Vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả, tăng độ bền cho máy.

Sự an toàn bền bỉ đến từ thương hiệu

Chiếc máy hút mùi đến từ Bosch này còn có thể được điều khiển và kiểm soát hoạt động thông qua App Home Connect. Nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mọi hoạt động của chiếc máy này. Sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đứ và mang thương hiệu Bosch nên chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm này.

Máy Hút Mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 giá rẻ nhất | Dienmaythienphu

Nếu như bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc máy hút mùi nào trong gia đình mình thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc biệt sản phẩm này đang được bán với mức giá ưu đãi và hấp dẫn tại điện máy Thiên Phú. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vẫn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook