0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Rửa bát với Bosch SMS2HAI12E – Sạch nhanh tích tắc, sẵn sàng vui chơi

Ngày Đăng: 09:43 02/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dịp lễ, Tết là khoảng thời gian dành cho tiệc tùng và hội ngộ. Thế nhưng liệu cuộc vui có trọn vẹn với đống bát đĩa bẩn? Hãy để máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E lo hết, bạn chỉ cần xếp hết vào rồi bấm nút là vô tư đi chơi. Tới giờ ăn tiếp theo yên tâm là bát đĩa đều sạch sẽ khô ráo.

1. Bosch SMS2HAI12E dung tích 13 bộ đồ ăn Châu Âu

Đã gọi là tiệc tùng tụ tập thì 3-5 mâm bát đĩa là chuyện bình thường, chỉ tội cho chị em ăn xong phải xử lý. Thế nhưng với máy rửa bát Bosch serie 2 SMS2HAI12E thì 3-5 mâm bát đĩa đó chỉ là chuyện nhỏ. Máy có khoang rửa rộng rãi với các dàn xếp chuyên dụng và dung tích lên đến 13 bộ.

Thiết bị này có thể rửa được hầu hết các đồ dùng từ nhỏ đến lớn như dao, kéo, thìa, bát, đĩa, xoong, nồi, chảo, cốc chén thủy tinh,… SMS2HAI12E thực sự là trợ thủ đắc lựa chọn mọi gia đình và là người bạn đồng hành trong mọi bữa tiệc.

Rửa bát với Bosch SMS2HAI12E - Sạch nhanh tích tắc, sẵn sàng vui chơi

2. Bosch SMS2HAI12E có tới 6 chương trình rửa

Nhằm đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất, máy rửa bát độc lập SMS2HAI12E được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau gồm: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, rửa nhanh 65°C và rửa siêu tĩnh 50°C. Máy rửa bát bằng nước nóng kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà các bạn sẽ lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ. 

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn Bosch SMS2HAI12E còn có thêm 4 chương trình hỗ trợ, trong đó có chương trình rửa diệt khuẩn Hygiene Plus. Chương trình này sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch, giúp diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn gây bệnh và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Rửa bát với Bosch SMS2HAI12E - Sạch nhanh tích tắc, sẵn sàng vui chơi

3. Máy rửa bát SMS2HAI12E sấy khô bát đĩa 

Không chỉ rửa sạch và diệt khuẩn mà người dùng sẽ nhàn hơn nữa khi sử dụng máy rửa bát serie 2 SMS2HAI12E vì máy còn có thể sấy khô. Bát đĩa và dụng cụ sau khi được rửa sạch sẽ được sấy ở nhiệt độ cao, khô hoàn toàn và khiến vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện để phát triển. Bên cạnh đó model này còn có thêm tính năng sấy tăng cường, tăng cường công suất sấy giúp bát đĩa khô nhanh hơn. Sau khi kết thúc quá trình các bạn có thể lấy ra sử dụng ngay hoặc để luôn trong máy như một chiếc tủ mini mà không lo ẩm ướt, đọng nước.

4. Sử dụng Bosch SMS2HAI12E đơn giản và tiện lợi

Toàn bộ các chương trình rửa và tính năng của sản phẩm đều được thể hiện bằng ký hiệu trên bảng điều khiển nút bấm được thiết kế tối giản, dễ sử dụng và dễ làm quen cho cả người mới lẫn người lớn tuổi. Sau khi xếp bát đĩa vào, các bạn chỉ cần bật nguồn máy, lựa chọn chương trình rửa phù hợp và tính năng mong muốn rồi nhấn Start cho máy khởi động là được.

Rửa bát với Bosch SMS2HAI12E - Sạch nhanh tích tắc, sẵn sàng vui chơi

Nếu không tiện hoặc lười thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển, người dùng còn có thể điều khiển máy từ xa bằng điện thoại di động. Đây là nhờ tính năng kết nối wifi của Bosch SMS2HAI12E, từ đó máy có thể kết nối với điện thoại di động hoặc ipad qua ứng dụng Home Connect.

5. Kết luận

Thời đại công nghệ hiện đại rồi nên đừng để đống bát đĩa bẩn trở thành gánh nặng cản trở cuộc vui nữa. Hãy để máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E giúp bạn xử lý tất cả để bữa tiệc, cuộc tụ họp được hoàn hảo hơn.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook