0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ

Ngày Đăng: 10:36 17/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi được nhiều người dùng quan tâm bởi thiết kế nhỏ gọn, khả năng hút hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sức lao động của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ

Giới thiệu về Samsung

Samsung là thương hiệu điện tử và gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với hơn 84 năm kinh nghiệm và đam mê theo đuổi chất lượng hoàn hảo, Samsung đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng sáng tạo “Innovation Awards” tại CES 2023 và Giải thưởng kinh doanh bền vững SEAL 2022.

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời đến từ thương hiệu Samsung. Sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế trang nhã, thuận tiện sử dụng khi kết nối đến điện thoại thông minh, đồng thời máy vừa có khả năng hút bụi vừa có thể lau nhà tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng bận rộn.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với tông màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian như nhà chung cư, nhà mặt đất, văn phòng làm việc,… Trọng lượng chỉ khoảng 3kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản thiết bị. Chiều cao thấp giúp máy len lỏi vào các khu vực khó tiếp cận như gầm bàn, gầm giường, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách.

Công suất hút mạnh mẽ, bộ lọc hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ

Với công suất hút lên đến 4200Pa và công suất hoạt động từ 13 – 300W, robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV có lực hút mạnh mẽ, dễ dàng loại bỏ cả những hạt bụi thô hay rác nhỏ. Hệ thống bộ lọc đa lớp và bộ lọc HEPA giúp ngăn chặn đến 99% vi khuẩn, bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Robot thiết lập bản đồ nhà 3D và cảm biến vô cùng thông minh

Chiếc Robot hút bụi thông minh này của Samsung có bộ cảm biến dùng laser quét 360° không gian cần làm sạch. Từ đó hệ thống sẽ tự tính toán và tạo bản đồ 3D rồi di chuyển thông minh hơn, làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn để tiết kiệm được thời gian dọn dẹp.

Hệ thống cảm biến giúp cho robot tránh va chạm với tường hay các đồ vật trong nhà cực tinh vi. Vừa có thể làm sạch nhà cửa nhưng vẫn đảm bảo tự động tránh các vật cản để bảo đảm an toàn cho thiết bị.

Trạm làm sạch tự động tiết kiệm thời gian hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ Samsung VR30T85513W/SV trang bị hộp chứa bụi và túi chứa bụi bên trong trạm sac giúp robot hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian dài mà không cần vệ sinh liên tục. Hộp chứa bụi bẩn có thể được mở ra nhanh chóng chỉ sau 1 nút nhấn và có thể vệ sinh bằng nước cực đơn giản.

Đặc biệt, sau mỗi lần hút bụi xong thì robot sẽ tự động về trạm để làm sạch hoàn toàn những thứ nó hút được trong căn phòng. Trong lúc được vệ sinh thì Clean Station còn là trạm sạc bổ sung năng lượng cho Jet Bot+ để bộ sung năng lượng cho robot.

Remote điều khiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant

Robot được trang bị với một chiếc remote cho bạn dễ dàng điều chỉnh từ xa mà không cần lại gần. Ngoài ra thì những lúc không có nhà thì bạn vẫn có thể khiến robot hút bụi hoạt động thông qua chiếc điện thoại của mình bằng chức năng kết nối Wifi. Bằng ứng dụng SmartThings bạn sẽ thực hiện được các lệnh như dọn dẹ, đặt vùng cấm ảo để ngăn thiết bị xâm nhập trên điện thoại cho bạn dễ dàng quan sát.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Samsung VR30T85513W/SV sử dụng cực thông minh khi nó có thể nhận diện giọng nói cho phép bạn yêu cầu những khu vực cần vệ sinh, ra lệch làm sạch hộp chứa bụi, sạc pin,…

Tính năng thông minh, đa dạng

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp việc vệ sinh trở nên tiện lợi hơn:

  • Chế độ làm sạch tùy chỉnh: Lựa chọn chế độ làm sạch phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm Tự động, Zigzac, Edge và Spot.
  • Quản lý bằng điện thoại: Bật/tắt thiết bị, đặt lịch trình làm sạch, điều chỉnh lực hút hoặc tốc độ lau chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Wi-Fi và ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings.
  • Tự động thiết lập bản đồ nhà 3D: Hệ thống cảm biến thông minh cho phép robot di chuyển mượt mà và cảm biến chống va chạm giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị.
  • Vừa hút vừa lau nhà: Tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp nhà cửa, robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV thực hiện cả hai chức năng hút bụi và lau nhà một cách hiệu quả.

Ưu điểm

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ
  • Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng
  • Công suất hút mạnh mẽ, bộ lọc hiệu quả
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Đa dạng chế độ hút bụi thông minh
  • Thời gian hút bụi liên tục dài
  • Dễ dàng quản lý bằng remote hoặc điện thoại thông minh
  • Trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ sử dụng thuận tiện
  • Vừa hút bụi vừa lau nhà 2 in 1

Nhược điểm

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV: Trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà sạch sẽ
  • Chỉ sử dụng ở mặt phẳng, không hút bụi được ở bậc thang
  • Gía thành cao không đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng
  • Dung tích hộp chứa bụi nhỏ, cần đổ bụi thường xuyên

Ai nên mua robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV?

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình:

  • Tin dùng các sản phẩm công nghệ của Samsung
  • Cần một chiếc robot hút bụi chất lượng cao, lực hút lớn và khả năng vệ sinh liên tục trong thời gian dài
  • Bận rộn, cần quản lý chu trình hút bụi thuận tiện qua điện thoại thông minh hoặc điều khiển bằng giọng nói
  • Có kinh tế và không ngại đầu tư sản phẩm công nghệ cao cho gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook