0

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N3 Fun, hút sạch mọi bụi bẩn trong không gian nhà bạn

Ngày Đăng: 22:34 21/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N3 Fun có thết kế nhỏ gọn và tinh tế. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên robot đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Hộp bụi dung tích lớn

Hộp bụi của máy có dung tích 600ml có thể hút và chứa bụi sau nhiều lần dọn dẹp. Thông thường, bạn có thể vệ sinh con N3 FUN 360 sau khoảng 3 ngày sử dụng. Không phải lau chùi và vệ sinh quá nhiều lần.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N3 Fun, hút sạch mọi bụi bẩn trong không gian nhà bạn

Hệ thống cảm biến và khả năng vượt cản

Robot ECOVACS DEEBOT N3 FUN có hệ thống cảm biến xung quanh thân máy. Nhờ đó trong quá trình di chuyển, robot không va chạm với đồ nội thất trong nhà. Robot cũng có thể tránh các khu vực nguy hiểm như cầu thang khi di chuyển
ECOVACS DEEBOT N3 FUN 360 có thể vượt cản vật 2cm. Bạn có thể yên tâm robot di chuyển qua các gờ, thảm,… một cách nhẹ nhàng. Đó là nhờ robot có gầm địa hình cao và bánh xe cao su chống trượt.

Hút sạch bụi hiệu quả

Không chỉ hút sạch các hạt bụi lớn mà các hạt bụi mịn liti cũng được giải quyết dễ dàng.
Hiệu quả làm sạch nên tới 93.5%, đem lại cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn đi chân trần trên sàn.

Bàn chải con lăn nổi

Được trang bị bàn chải chính dạng con lăn nổi với chất liệu lên mềm và cao su, Deebot N3 dễ dàng làm sạch cả các khe, kẽ với chiều sâu khoảng 4mm. Sự kết hợp của chất liệu cao cấp, thiết kế chữ V đặc biệt sẽ tạo nên sự hiệu quả trong việc làm sạch không gian.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N3 Fun, hút sạch mọi bụi bẩn trong không gian nhà bạn

Chổi cạnh đôi

Chổi cạnh đôi của Ecovacs Deebot N3 cũng là phụ kiện đáng chú ý. VỚi đôi chổi cạnh hoạt động lốc xoáy với tốc độ vừa phải được trang bị 2 bên thân máy giúp Deebot N3 thu gim bụi bẩn, tóc và lông thú một cách hiệu quả.

Bộ lọc 3 lớp

Hộp bụi được trang bị bộ lọc 3 lớp, lọc hiệu quả ngay cả các hạt bụi nhỏ 10micron, hiệu suất lọc bụi bẩn lên tới 99%

Di chuyển thông minh

Được thiết lập thuật toán SLAM, khả năng quét xung quanh LSD, Ecovacs Deebot N3 Fun là một con robot có khả năng di chuyển thông minh hàng đầu. Ngoài ra, robot còn được trang bị 4 chip thông minh. Nhờ đó mà con DEEBOT này có khả năng nhận dạng, tính toán và vẽ bản đồ tối ưu khu vực mà nó đã làm sạch trước đó. Lưu lại bộ nhớ và sử dụng bản đồ đó cho lần dọn dẹp tiếp theo.

Hệ thống cảm biến nhanh nhạy, chính xác

Được trang bị tới 35 bộ cảm biến quanh thân máy giúp robot có khả năng tránh va chạm khi gặp đồ nội thất, chống rơi khi gặp cầu thang, đảm bảo an toàn cho đồ đạc trong nhà và chính Robot.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N3 Fun, hút sạch mọi bụi bẩn trong không gian nhà bạn

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook