0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về Máy Rửa Bát Hafele HDW-F60G 12 Bộ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:28 12/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Hafele HDW-F60G 12 Bộ là dòng sản phẩm đang được người dùng săn đón và lựa chọn nhiều hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt, cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Review về thiết kế của máy rửa bát Hafele HDW-F60G

Review về Máy Rửa Bát Hafele HDW-F60G 12 Bộ có gì đặc biệt?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60G được thiết kế lắp độc lập riêng lẻ phù hợp thuận tiện hơn với nhiều không gian nhà bếp khác nhau trong gia đình. Với phần vỏ và thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn cho sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập HDW-F60G mang kiểu dáng hiện đại với phong cách châu Âu. Có sức chứa lên tới 12 bộ bát đĩa châu âu tương được 15 bộ Việt Nam; có thể đựng được rất nhiều vật dụng từ các vật nhỏ như dao, thìa, nĩa, kéo, chén đến các vật dụng có kích thước lớn như xoong, nồi.

Review về khả năng tiết kiệm điện lẫn nước của máy rửa bát.

Theo kiểm chứng của nhà sản xuất, máy rửa bát Hefele 12 bộ này tiêu thụ khoảng 11 lít nước cho một lần rửa chén và tiêu thụ 1,02 kwh điện/1 lần rửa, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+. Nhờ vậy mà giúp người dùng tiết kiệm điện năng lẫn nước một khoản đáng kể hàng tháng so với rửa bằng tay thông thường.

Review về độ ồn của máy

Review về Máy Rửa Bát Hafele chính hãng HDW-F60G 12 Bộ có gì đặc biệt?

Máy rửa bát Hefele chính hãng được hoạt động cực kì êm ái với độ ồn chỉ 49dB, tức chỉ ngang với quạt điều hòa, giúp bạn yên tâm sử dụng máy để rửa bát vào buổi tối hoặc trưa mà không sợ làm phiền sinh hoạt của mọi người trong nhà và những người xung quanh.

Review về các tính năng, công nghệ của sản phẩm.

Bên cạnh, những sự tiện lợi đến từ chiếc máy rửa bát Hefele giá rẻ HDW-F60G, thì sản phẩm này còn được trang bị những tính năng, công nghệ vô cùng hiện đại như:

Review về Máy Rửa Bát Hafele HDW-F60G 12 Bộ có gì đặc biệt?
  • Máy được cài đặt đến 5 chương trình rửa khác nhau gồm Rửa nhanh, Rửa tiết kiệm, Rửa tăng cường, Rửa ly, Rửa 90 phút.
  • Máy còn tích hợp thêm một chế độ tự vệ sinh lồng rửa, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để vệ sinh bên trong máy.
  • Được trang bị tính năng rửa nửa tải sử dụng chỉ một nửa khay chứa và máy sẽ ngắt bớt một nửa số vòi nước để rửa chỉ nửa khay đó, giúp bạn tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả nhất.
  • Công nghệ báo hiệu mức muối và chất tẩy rửa; người dùng sẽ dễ dàng biết được khi nào thì cần bổ sung thêm muối và chất tẩy rửa cho máy, tránh làm ảnh hưởng chất lượng rửa của gia đình bạn.

Qua những thông tin trên cho ta thấy Máy Rửa Bát Hafele HDW-F60G 12 Bộ là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi sử dụng cho những không gian bếp hiện đại. Hãy liên hệ đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú ngay để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm qua hotline 0918969699

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook