0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review top 3 nồi áp suất Cuckoo hot nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:46 14/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi áp suất là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay. Nhưng để chọn được một chiếc nồi áp suất chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, mình sẽ review tới bạn top 3 nồi áp suất Cuckoo hot nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

1.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử 1,8 Lít Cuckoo CRP-M1000S-NK Korea

Review top 3 nồi áp suất Cuckoo hot nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-M1000S-NK. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, gam màu trẻ trung nổi bật cho mọi không gian bếp sở hữu. Dung tích 1,8lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi áp suất điện tử Cuckoo CRP-M1000S-NK vận hành với công suất lớn 1150w sử dụng công nghệ nấu 3D hiện đại, toả nhiệt từ 3 phía giúp lượng nhiệt đồng đều hơn, cơm và thức ăn chín đều hấp dẫn mà không bị mất chất dinh dưỡng. Ngoài ra, chiếc nồi áp suất này còn được cài đặt sẵn 12 chương trình nấu cực tiện lợi : nấu cháo, nấu cơm, gạo lứt, gạo nếp, nấu nhanh, nấu đa năng, tự động làm sạch,…

Nồi áp suất Cuckoo CRP-M1000S trang bị bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình hiển thị rõ ràng nhờ vậy việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn. Đặc biệt, lòng nồi áp suất điện tử CRP-M1000S-NK trang bị lòng nồi được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử 1,8 Lít Cuckoo CRP-M1000S-NK Korea vàng đen

Review top 3 nồi áp suất Cuckoo hot nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm thứ 2 không thể bỏ qua là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-M1000S-NK. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu vàng đen lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp hiện đại. Thiết kế van thoát hơi nước thông minh có thể duy trì lượng hơi nước giúp cơm chín ngon hơn mà không bị nhão.

Chiếc nồi áp suất điện tử Cuckoo CRP-M1000S-NK vận hành với công suất lớn 1150w sử dụng công nghệ nấu 3D mang đến lượng nhiệt toả đồng đều giúp cơm chín từ trong ra ngoài. Đặc biệt, chiếc nồi này còn được trang bị tới 12 chương trình nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi. Việc nấu nướng đã không còn là nỗi lo cho chị em nội trợ bận rộn.

Nồi áp suất Cuckoo CRP-M1000S có bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình hiển thị sắc nét rõ ràng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ thức ăn chín. Lòng nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-M1000S được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao, giúp cho việc vệ sinh thật dễ dàng và giữ hương vị của hạt gạo được thơm ngon hơn.

3.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-PK0600F 1.08 Lít

Review top 3 nồi áp suất điện tử Cuckoo hot nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng, nằm trong top 3 nồi áp suất đáng mua nhất là chiếc nồi Cuckoo CRP-PK0600F. Mang thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, gam màu trẻ trung phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay. Nồi có dung tích 1.08 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2 – 6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-PK0600F vận hành với công suất lớn 890w sử dụng công nghệ nấu 3D toả nhiệt từ 3 phía từ đó giúp cơm hay thức ăn được nấu chín ngon, đồng đều hơn, tiết kiệm điện năng đáng kể. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén chỉ cần nhấn nút đơn giản là có thể rảnh tay nấu những món ăn ngon phục vụ gia đình. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét.

Nồi áp suất điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK0600F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn cho sức khoẻ của người dùng, không còn tình trạng cơm bị cháy khét, cơm dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi áp suất Cuckoo hot nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích một trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook