0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MD 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:28 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu nồi cơm điện top đầu tại Hàn Quốc được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MD 1.8 Lít. Cùng xem bài review dưới đây để hiểu sâu hơn về model này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MD 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-G1015MD sở hữu thiết kế hiện đại, màu đỏ trắng kết hợp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau. Nồi cơm điện có kích thước nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2-10 thành viên phù hợp hầu hết gia đình Việt.

2.Nấu cơm ngon, cơm chín nhanh chóng

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-G1015MD vận hành với công suất lớn 1150w kết hợp cùng cơ chế gia nhiệt 3D sử dụng 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh nồi và nắp vung cho nhiệt lưu chuyển đồng đều nấu cơm nhanh chóng, cơm chín đều dẻo ngon giữ nguyên vitamin trong hạt gạo đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3.Sử dụng đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn và màn hình LCD hiện đại

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MD 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Việc sử dụng nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015MD cũng trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển nút nhấn cực tiện lợi đầy đủ tính năng,chế độ nấu,chế độ hẹn giờ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Màn hình LCD sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Nồi cơm điện dễ sử dụng phù hợp cho cả người lớn tuổi.

Bạn chỉ cần nhấn nút tiện lợi là đã có thể rảnh tay nấu nướng các món ăn hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chức năng hâm nóng cho cơm luôn nóng hổi không cần nấu nhiều lần mà không lo bị cháy khét.

4.Chất liệu cao cấp,an toàn,độ bền cao

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MD cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-G1015MD được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt hiệu quả không làm nóng bỏng tay,dễ lau chùi vệ sinh, mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng. Lòng nồi được cấu tạo từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn cho người dùng, không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nhìn chung,nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MD là chiếc nồi cơm điện tử sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian tiết kiệm công sức đáng kể.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook