0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 21:15 22/05/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít là sản phẩm đang ưa chuộng được đông đảo người tiêu dùng. Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản, hãy cùng chúng tôi khám phá điều gì khiến sản phẩm này lại được chú ý đến vậy?

Thiết kế tinh tế, sang trọng và bắt mắt

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Nồi Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít được thiết bởi tone màu chủ đạo vàng đồng và đen, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và bắt cho các không bếp gia đình nhà bạn. Ngoài ra tay xách nồi RZ-JHE18Y(N) được thiết mỏng gọn, tiện dụng cho người tiêu dùng mang và di chuyển tiện dụng. Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu hư, trong có thể tháo dời, thích hợp cho việc vệ sinh mọi ngóc ngách của nồi, chiều lòng những người tiêu dùng khó tính nhất. Lỗ thoát hơi nước cấu tạo bởi thép không gỉ, an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tay cầm nồi chế tạo bằng chất liệu cách nhiệt, dễ dàng cầm nắm, mở ra đóng vào vừa tiện và mang lại sự an toàn cho người dùng.
Được chế tạo bởi lớp phú chống dính Carbon Fluorine, có khả năng chống dính với mọi nguyên liệu nấu, làm tăng khả năng nấu đa dạng món,lòng nồi RZ-JHE18Y(N) cấu tạo bởi bốn lớp hợp kim, dày tới 3.6 mm, chắc chắn, mặt ngoài có lớp phủ chống gỉ sét, toàn bộ sức nóng của nồi được truyền vào mặt trong giúp cơm chín đều hơn.

Nồi còn có khả năng giữ nhiệt cực tốt, đảm bảo cơm ngon, hạt mịn.. Bên trong lòng nồi là các vạch chia trắng sáng, rõ ràng, phục vụ việc theo dõi và ước lượng nguyên liệu nấu. Với 3 mâm nhiệt, nấu cơm chín đều, thơm ngon, giữ nguyên vẹn dinh dưỡng. Ngoài thân nồi, nhà cung cấp còn trang bị cho người dùng các dụng cụ đi kèm phục vụ cho quá trình chế biến vật liệu nấu như khay hấp, xửng hấp,..hỗ trợ làm bánh, hấp rau củ, nấu xôi… .bằng nhựa chịu nhiệt cao, đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh.

Chức năng thông minh, đa chế độ nấu

Review nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Trong đó công nghệ nấu cao tần tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu còn Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ theo từng quá trình nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Chế độ Nấu Tự động cho phép bạn nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn, việc nấu các món ăn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các chế độ nấu được điều khiển bởi màn hình rõ ràng, nút thường sử dụng có kích thước lớn và đặt ở vị trí trung tâm, dễ nhìn. Nồi Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít có chức năng Reheat giúp giữ ấm và hâm nóng món.
Không dừng ở đó, nồi còn tích hợp nấu nhiều loại gạo, tận dụng chức năng tối đa chức năng nấu. Và với nồi RZ-JHE18Y(N) thì việc chế độ bao gồm cả hấp và nấu chậm cho bữa ăn thêm phong phú chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Đây chính là lựa chọn phù hợp nhất để bữa ăn của gia đình bạn thêm nhiều lựa chọn.

Trên đây là những tính năng vượt trội cảu nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít đang là lựa chọn số 1 phục vụ tốt cho gia đình từ 4 – 6 người. Hãy nhanh đến với Điện máy Thiên Phú hoặc gọi theo hotline 0918969699 để có được sản phẩm nồi cơm Hitachi sớm nhất quý khách nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook