0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV mới 2023

Ngày Đăng: 16:23 13/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV là một tuyệt phẩm sáng tạo, thiết kế phẳng mang đến không gian sống hài hòa, sang trọng cho gia đình bạn. Chiếc máy sấy này được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích dễ sử dụng, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

1.Thiết kế hiện đại, nâng tầm không gian sống

Review máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV mới 2023

Máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV có thiết kế cải tiến đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, Thiết kế phẳng giúp máy được lắp đặt đặt âm tủ hoàn hảo và liền mạch với các nội thất khác.

Với chất liệu cao cấp và việc chăm sóc chi tiết, máy sấy này sẽ là một bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào. Người dùng có thể linh hoạt lắp đặt và máy sấy liền kề hoặc chồng lên nhau để tối ưu không gian.

2.Đa dạng các chương trình sấy và khối lượng

Máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mọi chất liệu quần áo với khối lương sấy lên tới 17kg đáp ứng nhu cầu sấy đồ trong gia đình có trên 7 thành viên hoặc gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt sấy cao, thường xuyên dồn đồ cả tuần để làm khô trong 1 lần thì chiếc máy sấy này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

máy sấy quần áo samsung bespoke

Cùng với 21 chương trình sấy được cài đặt sẵn trong máy giúp bạn lựa chọn những chu trình sấy phù hợp cho từng loại vải để đảm bảo máy sẽ làm khô quần áo hiệu quả, đem lại đồ bền, độ bền màu cho từng chất liệu vải.

Hệ thống thổi khí với thiết kế 360 lỗ tròn, phân bổ đồng đều lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong lồng sấy.

3.Công nghệ sấy bơm nhiệt và tiết kiệm điện năng

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Hybrid Heatpump tiên tiến nhất sẽ giúp sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu

Được trang bị bộ gia nhiệt tăng tốc độ làm nóng luồng khí sấy, kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ Digital Inverter giúp máy sấy Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV hoạt động mượt mà, êm ái và bền bỉ với mức điện năng cực thấp. Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của máy mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền điện hàng tháng.

4.Công nghệ sấy cảm biến thông minh

Máy sấy heatpump Samsung DV17B9750CV/SV có khả năng tối ưu hóa chương trình sấy phù hợp nhất với công nghệ sấy thông minh AI Dry. Chiếc máy này sẽ liên tục cảm biến độ ẩm và nhiệt độ trong suốt chu trình sấy giúp quần áo khô đều và bảo vệ sợi vải, chống co rút hơn so với máy không có cảm biến.

Bạn có thể tin tưởng vào khả năng của máy để quần áo luôn được sấy đúng cách mà không lo quá khô hoặc còn ẩm.

5.Diệt khuẩn tối đa với công nghệ Hygience Care

máy sấy quần áo samsung bespoke

Chiếc máy sấy quần áo Samsung inverter DV17B9750CV/SV ứng dụng công nghệ Hygience Care có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy. Giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, 95% phấn hoa và các mạt bụi, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của vật nuôi.

6.Tiện ích hiện đại, dễ ứng dụng

Với những công nghệ sấy hiện đại thì đi kèm với máy cũng rất nhiều tiện ích đặc biệt phải kể tới như:

máy sấy quần áo samsung bespoke
  • Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ ghi nhớ và đề xuất chu trình sấy phù hợp.
  • Kết nối điện thoại thông minh qua app SmartThings tiện lợi
  • Chế độ sấy nhanh tiện lợi
  • Tính năng tự động mở cửa khi sấy xong giữ cho lồng sấy thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn, mùi ẩm bám trên quần áo. 
  • Chế độ chống nhăn ngăn ngừa tình trạng nhăn nhúm trên quần áo
  • Thiết kế Silent Dry giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn.

Có thể thấy, máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV không chỉ đáp ứng nhu cầu sấy cơ bản mà còn đem lại nhiều tiện ích cũng như sự thuận tiện cho bạn khi sử dụng hàng ngày. Đây là chiếc máy đáng để đầu tư cho gia đình bạn khi đã tích hợp được rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, chiếc máy này cũng là sản phẩm mà hãng Samsung vừa mới cho ra mắt người tiêu dùng vào tháng 10 năm 2023.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook