0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát Hafele HDW-HI60C chất lượng có tốt như lời đồn?

Ngày Đăng: 14:26 28/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hafele là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng với xuất xứ từ Châu Âu “xịn sò”. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C là một trong những model được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Vậy chất lượng máy Hafele HDW-HI60C có thực sự tốt như lời đồn? Cùng theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

1. Thiết kế và kích thước của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C như thế nào?

Hafele HDW-HI60C được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang lại sự hiện đại và sang trọng. Phần vỏ và thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp không chỉ đẹp mà còn hạn chế được các va chạm khi di chuyển.

Máy được thiết kế theo kiểu âm bán phần vô cùng tiện lợi. Với kiểu lắp này, máy sẽ không chiếm nhiều không gian bếp, tiết kiệm diện tích và mang tính thẩm mỹ cao.

Kích thước máy rửa bát âm bán phần Hafele là 598 x 550 x 870 mm, với sức chứa lớn lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Ngoài ra, các vật dụng khác từ nhỏ đến lớn như xoong, nồi, chảo,… máy cũng có thể rửa dễ dàng.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

2. Các chương trình rửa được trang bị trên máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

Máy rửa bát âm bán phần Hafele HDW-HI60C được tích hợp 8 chương trình rửa và 6 cấp độ nhiệt đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng như: Eco,Mini 18′, Eco 50°C, Quick 30′ 40°C, Super 50′ 65°C, Dual Pro Wash 60°C, Hygiene 70°C, Auto Delicate 30°C – 50°C, Auto Intensive 50°C – 70°C.

Bên cạnh đó chiếc máy rửa bát 15 bộ này còn “xịn” hơn ở chỗ được cài thêm 4 chức năng đặc biệt bao gồm:

  • Half Load
  • Energy Save
  • Fast/silent
  • Tablet

Các tính năng đặc biệt này sẽ hỗ trợ tốt hơn trong quá trình máy hoạt động, giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm và chống rò rỉ nước.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

3. Công nghệ sấy hiện đại

Công nghệ sấy hiện đại tăng cường được sử dụng trong máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-HI60C sẽ giúp bát đĩa khô ngay sau khi rửa. Bạn sẽ không phải mất thời gian ngồi lau từng vật dụng mà tất cả sẽ được sấy khô ngay trong khoang máy khi kết thúc chu trình rửa. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nút tự động mở cửa khi kết thúc quá trình rửa nhằm tối ưu quá trình sấy và tiết kiệm tối đa năng lượng cho gia đình.

4. Khả năng tiết kiệm nước và điện năng của máy rửa bát HDW-HI60C ra sao?

Vấn đề điện và nước chính là nỗi băn khoăn của phần lớn khách hàng khi sử dụng máy rửa bát. Và rõ ràng một chiếc máy rửa bát tiết kiệm được nguồn nước và năng lượng sử dụng chắc chắn sẽ được người dùng ưa chuộng. 

Máy Hafele HDW-HI60C chỉ sử dụng khoảng 9 lít nước cho mỗi lần rửa, tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa chén bằng tay thông thường (20/ 1 lần rửa). Đây chính là một điểm cộng trong mắt người sử dụng.

Về khả năng tiết kiệm năng lượng thì Hafele còn tốt hơn. HDW-HI60C có tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ (tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng cao của Châu Âu) với mức tiêu thụ 1,02 kwh / 1 lần rửa. 

máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

5. Các tiện ích thông minh đi kèm

Máy rửa bát âm bán phần Hafele HDW-HI60C là đời mới nên được cải tiến hơn rất nhiều so với các model cũ. Máy không chỉ được tích hợp nhiều chương trình rửa mà còn có thêm chương trình rửa tải đặc biệt giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó màn hình hiển thị LED cùng bảng điều khiển phím cơ rất dễ sử dụng. 

Máy cũng có các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cả gia đình như chức năng báo mức muối và chất tẩy rửa, khóa an toàn trẻ em, chức năng hẹn giờ,…

6. Kết luận

Với thiết kế đỉnh cao và nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như vậy, máy rửa bát Hafele HDW-HI60C thực sự là sản phẩm đáng mua nhất năm 2022.

Hiện nay chiếc máy này đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá cực kỳ ưu đãi. Quý khách có nhu cầu có thể ghé ngay cửa hàng, hoặc vui lòng liên hệ 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook