0

Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giá bao nhiêu? Mua ở đâu rẻ nhất?

Ngày Đăng: 15:32 22/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay Bosch cho ra đời nhiều dòng máy rửa bát với đủ từ serie 2 đến serie 8. Nhìn chung các sản phẩm serie càng cao thì giá càng cao. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu giá bán và địa điểm mua rẻ nhất của chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thuộc dòng serie 6 này. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Tìm hiểu chung về máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Bosch SMS6ZCI49E được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng. Với gam màu chủ đạo là xám bạc của lớp inox, máy rửa bát Bosch serie 6 làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa cơ bản: Eco 50°, Auto 45-65°, Intensive 70°, Express 60°, Express 45°, Glass 40°, Silence 50, Favourite. Bên cạnh đó còn có thêm 4 tính năng rửa thêm: HomeConnect, ExtraDry, IntensiveZone, SpeedPerfect+ và Chương trình vệ sinh Machine Care đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Bosch SMS6ZCI49E là một trong những model đời mới nên có rất nhiều tính năng hiện đại như:

  • Động cơ EcoSilence tăng hiệu quả làm sạch
  • Giàn rửa VarioFlex có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với nhiều kích cỡ vật dụng
  • Sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry
  • Công nghệ AquaStop phát hiện rò rỉ nước và đảm bảo an toàn.
  • Cảm biến độ bẩn nước, cảm biến tải
  • Công nghệ trao đổi nhiệt
  • Bộ lọc 3 lớp
  • Công nghệ bảo vệ các đồ vật bằng kính
  • Hỗ trợ phân phối viên rửa
  • Khóa trẻ em

Đặc biệt hơn mẫu máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI49E được tích hợp ứng dụng Home Connect điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng Home Connect vào điện thoại di động hoặc ipad, lựa chọn chương trình, chế độ phù hợp và việc còn lại hoàn toàn do máy tự động. Điều này cho phép người dùng có thể điều khiển và theo dõi thiết bị từ xa trong lúc thư giãn hoặc làm công việc khác.

2. Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 

Với màn hình hiển thị rõ ràng kết hợp với điều khiển cảm ứng, máy rửa bát 14 bộ Bosch serie 6 SMS6ZCI49E sử dụng rất dễ dàng ngay cả đối với người già hoặc người mới sử dụng. Chỉ cần 1 hành động chạm để khởi động máy, lựa chọn chương trình và tính năng phù hợp là máy sẽ tự động hoạt động. Màn hình cảm ứng này có khả năng chống bám vân tay nên cảm giác sử dụng rất tốt. Ngoài ra, máy còn hiển thị đèn báo thiếu muối và thiếu trợ xả.

máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

3. Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 bao nhiêu tiền?

Những sản phẩm máy rửa bát Bosch đa số có giá thành cao nhưng bù lại chất lượng thì không phải bàn cãi. Giá máy rửa bát Bosch wifi SMS6ZCI49E serie 6 hiện nay trên thị trường đang dao động trên dưới khoảng 35 triệu vnd.

4. Mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E ở đâu rẻ nhất?

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều đại lý phân phối máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E nói riêng và máy rửa bát Bosch nói chung. Điện máy Thiên Phú cũng là một tổng đại lý chuyên buôn bán các sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng với mức giá rẻ hơn trên thị trường. Ngoài ra, còn nhiều lý do để khách hàng tin tưởng và lựa chọn Điện máy Thiên Phú:

  • Sản phẩm tại đây được nhập nguyên seal, fullbox từ nhà sản xuất.
  • 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  • Chính sách bảo hành chính hãng dài hạn
  • Luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm lợi thế cạnh tranh
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Hà Nội
Mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E ở đâu rẻ nhất?

Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Điện máy Thiên Phú để trải nghiệm sản phẩm chính hãng và các dịch vụ tuyệt vời. Hoặc quý khách có thể liên hệ số Hotline 0918969699 để được giải đáp các thắc mắc và tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook