0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith – Siêu phẩm cho người nội trợ bận rộn năm 2022

Ngày Đăng: 11:45 13/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các dòng máy rửa chén độc lập, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith nổi lên với nhiều chế độ đặc biệt. Điển hình như sấy khô bằng hạt Zeolith, rửa chuyên sâu, giúp làm sạch nhanh, tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ. Dưới đây là review chi tiết một số tính năng nổi bật của dòng máy này.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith

Máy rửa bát âm Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith là sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện từ Đức, thuộc thương hiệu Bosch. Đây là dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế với phần vỏ màu xám bạc thanh lịch bằng inox cao cấp, có khả năng kháng gỉ sét cùng chống bám vân tay vượt trội. Chiếc máy này sẽ là một “trợ thủ đắc lực” giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho hầu hết các không gian nội thất mà nó xuất hiện.

SMS6ZCI42E serie 6 còn là mẫu máy rửa bát thế hệ mới do Bosch sản xuất vào năm 2021, được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường. Điển hình như làm công nghệ sấy nhiệt 3D bằng hạt Zeolith, làm sạch nhanh hiệu quả cho cùng lúc 14 bộ chén bát Châu Âu, tiết kiệm nước và năng lượng điện tiêu thụ…

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI42E 14 Bộ Serie 6

2. Công nghệ sấy nhiệt Zeolith với chế độ Perfect Dry cùng Extra Dry

Ưu điểm của công nghệ sấy được thể hiện ở khả năng hấp thụ lại lượng hơi nước trong chén bát bằng những hạt nhiệt khoáng Zeolith. Sau đó lại biến ngược chúng thành các luồng khí nóng 3D có khả năng tác động mạnh mẽ, đồng thời lên tất cả các khoang bát. Từ đây giúp làm sạch và khô ráo hoàn toàn các loại muỗng, đũa, chén, dĩa, xoong nồi…

Đặc biệt, cách thức làm nóng hơi nước trên không hề tốn năng lượng điện. Bởi bản chất của hạt Zeolith là đá khoáng có khả năng hút ẩm và tạo nhiệt lượng tự thân. Chúng gần như có thể tái tạo vĩnh cữu nên người dùng sẽ không cần tốn công để bảo trì hay thay mới trong suốt vòng đời của máy rửa bát.

Khi kết hợp công nghệ Zeolith với chế độ sấy thông minh – Perfect Dry cùng sấy tăng cường – Extra Dry, nhiệt độ sấy ở chu trình xả cuối sẽ tăng lên đến 70ºC kéo dài trong thời gian 10. Quá trình này sẽ giúp diệt khuẩn lên toàn bộ đồ dùng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, nhất là những người có cơ địa nhạy cảm với vi khuẩn.

3. Hệ thống giỏ MaxFlex và RackMatic giúp rửa sạch đến 14 bộ bát đĩa châu Âu

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI42E 14 Bộ Serie 6

Một công dụng khác cũng rất nổi bật của máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E chính là hệ thống giỏ MaxFlex. Tính năng ưu việt của thiết kế giỏ được thể hiện với 5 điểm sau:

  • Giỏ dưới sâu hơn nên chứa được nhiều bát đĩa hơn;
  • Điều chỉnh được kích thước giỏ linh hoạt bằng các điểm nút đỏ;
  • Bảo vệ các loại ly thủy tinh không bị trầy xước, bể vỡ. Bởi dàn cài ly được gia cố thêm bọc đầu bằng silicone mềm;
  • Phụ kiện Extra CleanZone (có nút On/Off) được bổ sung thêm vào hệ thống giỏ mang đến công dụng gia tăng thêm áp lực tia nước, giúp đánh bay cặn bẩn, dầu mỡ cứng đầu cho nồi chảo, xoong, thớt.
  • Các giỏ đựng có thể thay đổi vị trí cho nhau dễ dàng, kể cả khi đã đầy tải, giúp tăng thêm không gian dùng cho rổ dưới. Sở dĩ có ưu điểm này bởi máy rửa chén đã được thiết kế thêm hệ thống điều chỉnh khay 3 nấc tới 5cm – Rackmatic.

Chính những ưu điểm thiết kế trên đã mang đến cho máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42Eserie 6 sấy Zeolithkhả năng rửa được số lượng bát lớn lên đến 14 bộ.

4. Hệ thống cảm biến Aqua-Senor tự điều chỉnh lượng nước

Tác dụng lớn nhất của chức năng Aqua-Senor là giúp người dùng tiết kiệm tối ưu điện và nước. Với hệ thống này, lượng chất tẩy rửa và nước sẽ được điểu chỉnh lại phù hợp với từng độ bẩn của các loại xocng, nồi, bát đũa khác nhau.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI42E 14 Bộ Serie 6

Chu trình rửa luôn được kiểm tra chặt chẽ các mức độ bẩn của nước nhiều lần cũng như theo dõi sự giảm dần của độ bẩn trong nước. Bên cạnh đó, cảm biến này còn có tác dụng canh chỉnh độ ồn thấp nhất cho máy, hạn chế tối đa ô nhiễm tiếng ồn cho ngôi nhà.

5. Một số chức năng nổi trội khác của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Ngoài các ưu điểm trên, máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E serie 6 sấy Zeolith còn có rất nhiều tính năng vượt trội như:

  • Có 8 chức năng rửa cơ bản và 5 chức năng rửa đặc biệt
  • Độ ồn thấp chỉ 44dB (hạ thấp còn 42dB với chế độ rửa đêm)
  • Động cơ EcoSilence có khả năng đảm bảo hoạt động yên tĩnh và hiệu quả với điện năng tiêu thụ tiết kiệm nhất. 
  • Chế độ VarioSpeed Plus giúp đẩy nhanh tốc độ rửa lên đến 66% nhưng vẫn bảo đảm tốt tối ưu hiệu quả làm sạch và sấy khô vật dụng.
  • Chế độ AquaStop hỗ trợ kiểm tra, thông báo và ngăn chặn giúp người dùng các vấn đề về rỏ rỉ nước trong máy rửa bát.
  • Khóa trẻ em giúp ngăn chặn các tác động của các bé lên bảng điều kiển máy rửa bát.
  • Ứng dụng Home Connect giúp kết nối máy rửa chén với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng. Việc cài đặt app sẽ giúp người dùng dễ dàng điều kiển máy từ xa, nhận các thông báo về hiện trạng máy gửi thẳng đến di dộng hoặc cài đặt các chức năng yêu thích thông qua ứng dụng Favourite
  • Một chức năng giúp lưu lại các chế độ rửa bát mà người dùng đã kết hợp ưng ý hoặc cài đặt tính năng mới để người thân trong gia đình chỉ cần bấm Favourite là có thể sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E.

Với cuộc sống tất bật hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E 14 bộ serie 6 sấy Zeolith chính là công cụ rất cần thiết cho căn bếp của những người bận rộn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn được có thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi nhưng vẫn đảm bảo làm sạch tối ưu mọi vật dụng nấu bếp, đựng đồ uống và thức ăn. Đồng thời còn tiết kiệm hiệu quả việc tiêu thụ điện nước của gia đình. Liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để sở hữu một siêu phẩm máy rửa bát sấy Zeolith như này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook