0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy rửa bát Bosch SMS68UI02E có tốt không?

Ngày Đăng: 01:34 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát thông minh giá thành phải chăng, thì chiếc máy rửa bát Bosch SMS68UI02E sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ” máy rửa bát Bosch SMS68UI02E ” thông qua bài viết dưới đây nhé!!!

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E thương hiệu từ Đức

Bosch đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam, trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng và cả thiết bị bếp… Bạn đã từng gặp ở bất cứ đâu sự hiện diện của máy rửa bát Bosch, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng,….. Bởi thương hiệu Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, đã có mặt trên 200 lãnh thổ quốc gia của nhiều nước trên thế giới.

Máy rửa bát âm Bosch SMS68UI02E nhập khẩu chính hãng là chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu của Đức và được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất trên dây truyền sản xuất tiên tiến tiêu chuẩn Châu Âu hiện nay. Và được nhập khẩu chính hãng nguyên đai, nguyên kiện về thị trường Việt Nam. Chính vì như vậy Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E, có thiết kế sang trọng

Mình tin rằng những ai thích một căn bếp sạch gọn, tất cả mọi thứ đều cho hết vào ngăn tủ riêng, không để nhiều đồ lên mặt bếp thì cũng sẽ thích em này thôi. Thiết kế sản phẩm này nhìn rất sang trọng với mặt trước làm bằng kim loại sáng bóng. Cảm nhận đầu tiên ngay sau khi mở máy là “waoooo máy rộng quá, có tận 3 tầng thiết kế riêng biệt cho các loại đồ dùng khác nhau, đựng được đến 13 bộ bát đĩa cơ mà”.

Một điểm hay ho là mình có thể điều chỉnh chiều cao của các khay chứa cùng hệ thống rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp được đến 13 bộ bát đĩa. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, Với thiết kế các khoang để đựng xong nồi, bát địa dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc…

Máy được trang bị cả ba ngăn đựng chất làm bóng, muối và chất tẩy rửa. Bên cạnh các loại bột rửa và viên rửa đơn chức năng thì bạn có thể sử dụng viên rửa 3 trong 1 đã được trộn sẵn cả chất làm bóng, chất tẩy rửa và muối luôn cho tiện nhé. Cuối cùng, một điểm khá “xịn sò” nữa là máy rửa chén Bosch SMS68UI02E được thiết kế cảm ứng với các lựa chọn đa dạng mà không cần nút bấm. Điều này khiến chiếc máy nhìn sang trọng hơn rất nhiều đó nha.

Máy rửa bát Bosch SMS68UI02E, đa dạng chương trình

Ngoài nổi bật về mẫu mã chiếc máy rửa chén Bosch SMS68UI02E được trang bị 8 chương trình rửa và 6 mức nhiệt độ gồm: Chương trình nhiệt độ 1 (° C): 70; Các chương trình nhiệt độ 2 (° C): 45-60; Chương trình nhiệt độ 3 (° C): 50; Các chương trình nhiệt độ 4 (° C): 50; Các chương trình nhiệt độ 5 (° C): 40; Các chương trình nhiệt độ 6 (° C): 65, và 5 tùy chọn hoạt động bổ sung: Extra dry , HygienePlus , Intensive Zone , Machine Care, VarioSpeedPlus.

Làm sạch hoàn hảo với công nghệ ActiveWater

Nhờ có công nghệ ActiveWater, máy rửa chén Bosch có khả năng tối ưu hóa sức mạnh của từng giọt nước để tạo ra hiệu quả làm sạch xuất sắc, đồng thời bảo vệ môi trường. Với hệ thống phân phối nước đều khắp toàn bộ khoang rửa, công nghệ lọc được cải tiến, hệ thống sấy khô nhanh hơn và tăng công suất bơm với lưu lượng nước nhiều hơn, đảm bảo máy vẫn sẽ làm sạch vật dụng một cách hoàn hảo nhất.

Bosch SMS68UI02E cho hiệu quả năng lượng A+++

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68UI02E là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Việc sử dụng máy rửa bát cũng như các đồ công nghệ hỗ trợ bếp núc khác đều nhằm mục đích khiến công việc nấu ăn, nội trợ trở nên thoải mái và đỡ tốn thời gian hơn thôi. Nên nếu có điều kiện và nhu cầu thì chị em đừng ngại ngần làm một cuộc cải cách trong gian bếp của mình nhé.

Sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS68UI02E hiện đang được bán tại website: Dienmaythienphu.vn với chế độ bảo hành chính hãng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin cũng như các sản phẩm liên quan nha. Chúc mọi người tìm được niềm vui trong cuộc sống với những món đồ công nghệ hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook