0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 có tốt không?

Ngày Đăng: 09:43 13/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế của máy.

Vừa mới nhìn lần đầu thì có thể dễ dàng nhận thấy rằng chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều Inverter 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 Gas R32 này được thiết kế theo phong cách châu âu, điều này sẽ giúp cho máy tôn lên được vẻ đẹp sang trọng hơn cho dù có dùng ở bất kì không gian nào.

Với gam màu trắng trẻ trung thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 này có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn trở lên được nổi bật và hài hòa cực kì.

2. Về độ ồn của máy.

Với thiết kế chắc chắn đến từ dàn lạnh và dàn nóng của máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 này thì có thể đánh giá chiếc máy này hoạt động khá là êm ái, ngoài ra còn có 5 tốc độ quạt khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh để mang lại độ ồn thấp hơn nữa.

Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là có động cơ Inverter có thể hoạt động ở công suất thấp khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ vậy mà nó có thể vận hành siêu êm ái cho căn phòng để giúp bạn có được những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

3. Về các tính năng có trên máy.

Chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy 12000BTU SRK/SRC13YXP-W5 này được trang bị khá nhiều các tính năng hữu ích phải kể đến như:

– Công nghệ Jet Flow sử dụng năng lượng hiệu quả cao giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc, luồng gió thổi ra được mạnh mẽ hơn nhưng lại vẫn có độ tiết kiệm điện năng ổn định cho máy.

– Chế độ HI Power làm lạnh nhanh cho căn phòng chỉ sau khoảng từ 10 – 15 phút bật máy để giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.

– Chế độ tự làm sạch tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, điều này giúp cho máy hạn chế được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc có trong máy để giúp luồng gió thổi ra được bảo đảm trong lành hơn.

4. Về khả năng tiết kiệm điện.

Do được tích hợp với công nghệ DC PAM Inverter nên chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC13YXP-W5 này có thể tiết kiệm điện năng khá tốt khi sử dụng trong thời gian dài vì nó có thể giảm công suất của mô tơ xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ vậy mà máy có thể tiết kiệm điện từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường.

5. Kết luận điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 dùng có tốt không?

Từ những đánh giá ở trên thì chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 này có thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, máy chạy êm ái mà còn có nhiều tính năng thông minh hữu ích nên ta có thể hòan toàn kết luận rằng chiếc máy này sử dụng tốt.

Để đặt hàng thì bạn có thể liên hệ tới Tổng kho điều hòa Mitsubishi Heavy qua số hotline 0918969699 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như nhận được nhiều sự ưu đãi nhất hiện nay mà chúng tôi mang lại nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook