0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết Nồi Chiên Không Dầu EJF137FU

Ngày Đăng: 16:10 29/09/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết các công nghệ chiên nướng mới có tại Nồi Chiên Không Dầu EJF137FU nhé:

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU

1. Thiết kế lạ mắt, màu đen sang trọng, dung tích cực lớn

  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt với phần vỏ nhựa đen bóng cao cấp, vừa là thiết bị nấu nướng, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp của bạn.
  • Bên cạnh đó sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng sang trọng sẽ góp phần làm đẹp thêm không gian bếp nhà bạn.
  • Nồi chiên không dầu EJF137FU được thiết kế với dung tích lên đến 3 lít chứa được lượng lớn thực phẩm cho mỗi lần nấu, bạn có thể chế biến những thực phẩm dạng khối như cá, thịt, gà, vịt..

2. Công suất 1400W kết hợp cùng công nghệ Rapid Ari mới

công suất lên đến 1400W
  • Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU công suất 1400W hoạt động bền bỉ,kết hợp với công nghệ hiện đại Rapid Ari không những giúp bạn chế biến thực phẩm chỉ cần nguyên liệu, không cần thêm dầu mỡ, hạn chế tối đa lượng chất béo lên đến 80% và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn mà còn giữ được hương vị thơm ngon nguyên thủy có trên thực phẩm.
  • Nồi chiên này trang bị công nghệ làm nóng điện trở giúp làm nóng nồi nhanh, chiên nướng thực phẩm chín trong thời gian ngắn, ít tốn điện. Bạn có thể chọn nhiều chức năng như: chiên khoai tây, chiên thịt sườn, đùi gà, nướng bánh… Người dùng sử dụng nấu ăn đa dạng, thuận lợi.
  • Nồi chiên có khả năng tuần hoàn đối lưu không khí trong lòng nồi với tốc độ cao, tạo ra nhiệt độ tối ưu cho từng nguyên liệu. Giúp cho thực phẩm chín vàng đều, giòn rụm bên ngoài và mềm ngọt bên trong.

3. Các tiện ích kèm theo

  • Nồi Chiên Không Dầu EJF137FU có điều khiển núm vặn dễ thao tác, đi kèm mỗi núm có đèn báo tương ứng giúp bạn tiện theo dõi, điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian nhanh chóng với dải nhiệt độ từ 80- 200 độ C dễ dàng điều chỉnh cho các loại thực phẩm khác nhau.
  • Chức năng hẹn giờ cho phép bạn thiết lập lên đến 30 phút. Điều khiển nhiệt độ hòan toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ và tối thiểu 80 độ.
các tiện ích của Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF137FU

4. Đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh

  • Lòng nồi được sử dụng chất liệu chống dính Ceramic cao cấp, hạn chế sự bám dính thực phẩm thuận tiện cho việc chùi rửa, không sản sinh chất độc hại.
  • Thân nồi được làm bằng nhựa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Tay cầm rổ chiên bọc nhựa cách nhiệt cao cấp, không sợ nóng tay khi di chuyển rổ chiên khi ra/vào nồi.
  • Cùng với đó thì các bộ phận của nồi chiên không dầu Lock&lock đều là bộ phận tháo rời được, rất dễ tháo lắp, dễ dàng vệ sinh chùi sửa sau khi rửa dụng. Đặc biệt, nồi chiên có thể tháo ra để rửa bằng máy rửa bát.
Nồi Chiên  EJF137FU

Kết luận:

Nồi Chiên Không Dầu EJF137FU là mẫu nồi đơn giản sang trọng và rất dễ sử dụng. Phù hợp với mọi gia đình từ chất lượng đến giá thành sản phẩm. Đến ngay Điện máy Thiên Phú để nhận giá ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook