0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Ngày Đăng: 17:17 17/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi Inverter FDUM50VF/SRC50ZSX-S là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa thương mại của Mitsubishi Heavy, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa không khí. Hôm nay cùng Thiên Phú Review chi tiết chiếc điều hòa ống gió này nhé.

Công suất 18000btu


Review chi tiết chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S với công suất lạnh 18000Btu tối ưu trong diện tích từ 25 – 30m². Điều hòa rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng họp. Nếu diện tích lớn hơn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lạnh lớn hơn.

Sản xuất tại Thái Lan

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy sản xuất tại Thái Lan dựa theo tiêu chuẩn và công nghệ tại Nhật Bản. Là một thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng trên thế giới. Điều hòa Mitsubishi Heavy đem lại cho người sử dụng sự tiện nghi, sang trọng trong từng sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hình thức sản phẩm đa dạng kết hợp với các công nghệ thông minh, tiên tiến.

Sử dụng ga R410


Review chi tiết chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S sử dụng gas R410A. Gas 410A là gas của Mỹ, gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường.

Điều hòa 2 chiều

Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S là loại 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng


Review chi tiết chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Dàn nóng ngoài trời được tích hợp công nghệ tiên tiến mới với hiệu suất cao, chế độ vận hành sưởi mạnh mẽ và khả năng kết nối đường ống dài. Góp phần vào việc bảo vệ môi trường thông qua việc tiết kiệm năng lượng, cho phép lắp đặt các thiết bị (4~6HP) có thể hoạt động sưởi ấm dưới điều kiện nhiệt độ môi trường xuống tới -20oC, với thiết kế linh hoạt đã được cải tiến cho chiều dài đường ống đến 100m.

Có nhiều ưu điểm nổi bật


Review chi tiết chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S
  • Có khả năng làm mát không khí với không gian lớn hay nhiều phòng nhỏ cùng 1 lúc, tiết kiệm điên năng và ít tác động đến môi trường
  • Tạo không khí trong lành và mát mẻ mang lại sự dễ chịu và thoải mái
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, âm thanh phát ra cực kì êm, không tạo nên sự khó chịu.
  • Tiết kiệm không gian với thiết kế được giấu trong trần, thẩm mỹ tối ưu nhất khi lắp đặt vì được giấu bên trong.
  • Bảo hành đúng thời hạn, linh kiện thay thế chính hãng, lắp đặt đúng quy trình của nhà sản xuất
  • Bơm nước xả tiện lợi: Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi FDUM50VF trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.
  • Hệ điều khiển đa dạng nhiều lựa chọn: Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy có nhiều hệ điều khiển đa dạng cho bạn lựa chọn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook