0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa ống gió Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình khách sạn cao cấp

Ngày Đăng: 15:27 08/05/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giải pháp lắp đặt hệ thống điều hòa ống gió cho khách sạn hiện đang được nhiều khách sạn cao cấp lựa chọn và sử dụng. Được biết đến với độ bền, tiết kiệm năng lượng và khả năng làm mát vượt trội, điều hòa ống gió Daikin đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình khách sạn.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thật sự hòa hứng với giải pháp điều hòa này cho khách sạn vì chưa biết nhiều đến những ưu điểm vượt trội của chiếc điều hòa này. Hiểu được điều đó, Điện máy Thiên Phú sẽ chia sẻ đến bạn đọc kỹ hơn về chiếc điều hòa ống gió Daikin và vì sao chiếc điều hòa này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình khách sạn cao cấp hiện nay.

Ưu điểm của điều hòa ống gió Daikin

1. Hiệu suất làm mát cao

Điều hòa ống gió Daikin sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định. Công nghệ này cho phép điều hòa hoạt động với công suất tối ưu, làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

2. Phân phối luồng gió đồng đều

Vì sao điều hòa ống gió Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình khách sạn cao cấp

Hệ thống ống gió cho phép phân phối luồng gió lạnh đồng đều khắp không gian, đảm bảo sự thoải mái cho tất cả những người có mặt trong phòng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các công trình khách sạn, nơi có nhiều phòng và nhu cầu làm mát cao.

3. Thiết kế linh hoạt

Điều hòa ống gió Daikin được thiết kế để lắp đặt dễ dàng và linh hoạt. Dàn lạnh được thiết kế mỏng chỉ từ 245mm có thể lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần nhà hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Chúng có thể được lắp đặt giấu trong trần sẽ giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

4. Độ bền cao bền bỉ thách thức mọi tác nhân gây hại từ môi trường

Điều hòa ống gió Daikin được chế tạo từ vật liệu bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn, giúp tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối.
Nắm được vấn đề nguồn điện ở Việt Nam có tính ổn định tương đối kém, điều hòa âm trần nối ống gió Daikin được gắn các mạch điện tử, cho phép máy hoạt động ổn định, hạn chế hư hỏng do điện áp biến động thường xuyên.

Ngoài ra, hai mặt của các bản mạch điện tử đều được phủ lớp bảo vệ, chống lại sự ăn mòn của không khí, muốn và gió biển, nhờ vậy mà dàn nóng của điều hòa Daikin có thể hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

5. Tiết kiệm năng lượng công nghệ Inverter tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ

Vì sao điều hòa ống gió Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình khách sạn cao cấp

Dòng điều hòa daikin inverter ống gió trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. Nhờ công nghệ Inverter, điều hòa ống gió Daikin có thể tiết kiệm năng lượng đáng kể. Chúng hoạt động với công suất tối ưu, giúp giảm chi phí vận hành và thân thiện với môi trường.

6. Nhiều công nghệ tiên tiến

Dàn lạnh kháng khuẩn duy nhất chỉ có ở Daikin
Đây là phương pháp kháng khuẩn tiên tiến nhất trong ngành sản xuất máy lạnh, chỉ có duy nhất ở điều hòa Daikin.

Vì sao điều hòa ống gió Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình khách sạn cao cấp

Đó là việc tích hợp phin lọc kháng khuẩn, các ion bạc trong máng nước xả ở dàn lạnh, nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc tạo mùi hôi, tắc nghẽn và giuso không khí nhả ra trong sạch hơn.

Điều khiển bằng khóa liên động
Là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa nối ống gió Daikin có thế được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Bơm thoát nước ngưng hiện đại
Điều hoà Daikin âm trần nối ống gió được trang bị bơm nước xả thoát nước ngưng động cơ DC, với cột áp đẩy nước lên đầu ống xả tối đa 850mm kể từ mặt trần, giúp thợ lắp đặt dễ dàng bố trí vị trí ống nước xả theo từng đặc điểm không gian.

Tự động điều chỉnh lưu lượng gió thông minh
Điều hòa nối ống gió Daikin thế hệ mới có tính năng tự động điều chỉnh lưu lượng gió phù hợp với nhiệt độ phòng trong từng thời điểm.

Điều này giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng không khí mát lành ngay từ khi mới bật máy, nhưng khi không khí trong phòng ổn định, điều hòa sẽ tự động giảm lưu lượng gió thoát ra, cho bạn một không gian thư thái vừa phải và không lo tốn điện.

Ứng dụng trong công trình khách sạn

Vì sao điều hòa ống gió Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình khách sạn cao cấp

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin được sử dụng rộng rãi trong các công trình khách sạn, bao gồm:

  • Phòng khách sạn
  • Nhà hàng và phòng tiệc
  • Spa và phòng tập thể dục
  • Khu vực chung, sảnh khách sạn

Mẫu điều hòa ống gió Daikin tiêu biểu

Điều hòa ống gió Daikin FBFC71DVM9/RZFC71DVM

Dòng máy lạnh Daikin 1 chiều ống gió inverter thích hợp cho phòng khách sạn có diện tích dưới 40m2 vì công suất máy là 24000btu.

Điều hòa ống gió Daikin FBA50BVMA9/RZA50DV2V

Dòng máy lạnh Daikin 2 chiều ống gió inverter công suất 18000btu thích hợp cho phòng khách sạn có diện tích dưới 30m2.

Kết luận

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình khách sạn nhờ hiệu suất làm mát cao, phân phối luồng gió đồng đều, thiết kế linh hoạt, độ bền cao và khả năng tiết kiệm năng lượng. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm điều hòa ống gió Daikin, hãy liên hệ với đại lý chính thức của Daikin – Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook