0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết chất lượng máy rửa bát Bosch SMI46MS03E

Ngày Đăng: 09:22 28/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những mode mới, được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt, cùng với đó chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E giá rẻ còn được rất nhiều gia đình lựa chọn, vậy thực tế chất lượng của chiếc máy rửa bát Bosch này như thế nào, có đáng để bạn lựa chọn không?

1. Tìm hiểu về thiết kế của Bosch SMI46MS03E

Trước đây, thiết kế sang trọng chỉ ứng dụng ở các model đắt tiền nhưng trong những năm gần đây, Bosch đã không ngừng cải thiện sản phẩm của mình hơn và đem đến cho người dùng những sản phẩm máy rửa bát không chỉ có chất lượng mà thiết kế cũng vô cùng sang trọng.

Review chi tiết chất lượng máy rửa bát Bosch SMI46MS03E

Máy rửa bát Bosch SMI46MS03E được thiết kế để có thể lắp âm toàn phần hoặc bán phần trong tủ bếp. Ưu điểm của thiết kế này là khắc phục nhược điểm của máy rửa chén gia đình là khá tốn diện tích. Đồng thời với vỏ ngoài bằng kim loại thì máy rửa bát âm tủ cũng góp phần trang trí cho không gian thêm hiện đại và sang trọng hơn.

2. Tìm hiểu về khả năng rửa, hệ thống giỏ của Bosch SMI46MS03E

Không chỉ có thiết kế sang trọng và linh hoạt, chiếc máy rửa bát âm Bosch SMI46MS03E giá rẻ này còn có công suất rửa cho một lần là 13 bộ bát đĩa châu âu. Cùng với hệ thống giỏ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn sếp được tới 13 bộ bát đĩa. Giỏ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận lợi cho việc sử dụng, với thiết kế các khoang sử dụng xoong nồi, bát đĩa,dao,thìa,dĩa khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát đĩa, ly,cốc

Review chi tiết chất lượng máy rửa bát Bosch SMI46MS03E

3. Tính năng công nghệ ưu Việt của Bosch SMI46MS03E

Model máy rửa bát Bosch SMI46MS03E là sản phẩm thế hệ mới chính vì vậy ở phiên bản này, sản phẩm được ứng dụng khá nhiều công nghệ ưu Việt nổi bật có thể kể đến như:

Review chi tiết chất lượng máy rửa bát Bosch SMI46MS03E
3 chiếc máy rửa bát đáng sắm nhất thị trường hiện nay

– Tính năng sấy tăng cường Extra Dry của máy rửa bát Bosch SMI46MS03E bát đĩa sẽ hòan toàn được diệt khuẩn, sạch sẽ và an toàn trước mỗi bữa ăn.

– Chương trình rửa tự động máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và lượng chất tẩy rửa tùy thuộc vào độ bẩn của bát đĩa hoặc xoong nồi. Điều này vừa mang lại hiệu suất rửa cao nhất đồng thời cũng giúp thiết bị tiết kiệm điện và nước đáng kể.

– Hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo Máy rửa bát Bosch SMI46MS03E2 hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn

– Màn hình hiển thị LED sẽ hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình này cũng hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

4. Mức giá của máy rửa bát Bosch SMI46MS03E hợp lý

Hiện nay máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46MS03E đang được bán với mức giá chỉ 13.000.000 ₫, đây là một mức giá rất hợp lý đối với những gì mà chiếc máy rửa bát âm Bosch mang lại. Từ thiết kế sang trọng sử dụng Inox cao cấp, tính năng công nghệ hiện đại, máy chạy êm và tiết kiệm điện tốt.

Hy vọng những review từ bài viết của điện máy Thiên Phú sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn về chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook