0

Review chất lượng máy rửa chén bát Bosch SMS46NI05E có thực sự đáng mua?

Ngày Đăng: 15:04 25/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn như hiện nay thì không thể phủ nhận sự tiện dụng của máy rửa bát. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ review chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E xem có đáng mua hay không.

1. Xuất xứ và thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu

Bosch SMS46NI05E là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Bosch xuất xứ từ Đức. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng hình chữ nhật. Thân và vỏ máy được làm từ thép không gỉ vừa bền bỉ vừa giảm những tổn thương cho máy khi di chuyển. Kích thước của máy là 60 x 84,5 x 60cm, phù hợp với hầu hết các không gian bếp.

máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

2. Bosch SMS46NI05E được trang bị đa dạng chương trình rửa

Là một trong những model mới nên các chương trình rửa của máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46NI05E cũng được trang bị nhiều và hiện đại hơn. Máy có tổng cộng 6 chương trình rửa:

  • Rửa chuyên sâu 70 độ C
  • Rửa tự động 45- 65 độ C
  • Eco 50 độ C
  • Rửa yên tĩnh 50 độ C
  • Rửa kính 40 độ C
  • 1 giờ rửa 65 độ C

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS46NI05E  còn có thêm 3 chức năng đặc biệt: sấy khô, VarioSpeed, Hygiene Plus. Dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà người dùng có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp và đảm bảo nhất.

máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

3. Các tính năng ưu việt của máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

  • Tự động điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào độ bẩn của bát đĩa nhờ vào hệ thống cảm biến AquaSensor
  • Tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện có rò rỉ, bảo vệ an toàn cho gia đình và người dùng với AquaStop.
  • Vách cách âm kết hợp với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặc biệt giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động. Độ ồn của máy chỉ dao động trong khoảng 44dB.
  • Chức năng vệ sinh khoang rửa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Hygiene Plus là một trong những chức năng diệt khuẩn tiên tiến nhất đảm bảo mức độ vệ sinh cao nhất, kháng khuẩn tốt nhất.
máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

4. Kết luận: Bosch SMS46NI05E là mẫu máy rửa bát đáng mua nhất năm nay?

Sau khi đọc bài viết trên có lẽ các bạn cũng đã cảm nhận được sự hiện đại và tiện dụng của chiếc máy rửa bát này. Được tích hợp những công nghệ, tính năng tiên tiến nhất, máy rửa bát 13 bộ Bosch tự tin đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng về thiết kế bên ngoài và sự tiện dụng. 

Hơn thế, sử dụng máy rửa bát Bosch serie 4 này không hề tốn điện năng là nước như bạn tưởng tượng. Mỗi chu trình máy chỉ dùng từ 6 đến 18 lít nước, ít hơn so với rửa truyền thống bằng tay. Lựa chọn sản phẩm này chính là một lựa chọn thông minh cho gia đình Việt.

5. Nơi mua máy rửa bát Bosch SMS46NI05E uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối bán sản phẩm này. Điện máy Thiên Phú cũng là một trong những địa chỉ mua uy tín mà bạn nên trải nghiệm. Các sản phẩm ở đây đều được cam kết chính hãng 100% và chế độ bảo hành tuyệt vời. Ngoài ra, các khách hàng trong nội thành Hà Nội khi mua sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt bởi các kỹ thuật viên có trình độ cao.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ qua đường dây nóng 0918969699 để được giải đáp một cách tốt nhất. Điện máy Thiên Phú luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook