0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:31 05/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm một trợ thủ đắc lực cho gian bếp để giải phóng đôi tay thì máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E chính là “vị cứu tinh” hoàn hảo. Ngay sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn review chi tiết về sản phẩm này.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sản xuất tại Ba Lan

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường là được sản xuất tại Ba Lan, áp dụng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cao cấp. Máy không chỉ được chú trọng về thiết kế, chất liệu mà còn được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Quy trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó độ bền và hiệu quả sử dụng của thiết bị cũng được đánh giá cao.

2. Thiết kế độc lập hiện đại với dung tích 14 bộ

Model SMS4EMI01E thuộc dòng máy rửa bát Bosch độc lập, kiểu dáng hình chữ nhật đứng giống như một chiếc tủ mini, thiết kế tinh tế và sang trọng. Với kiểu máy này gia chủ có thể lắp đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong bếp hoặc lắp âm vào tủ để tiết kiệm không gian. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E phù hợp cho những gia đình đông người bởi dung tích lớn lên tới 14 bộ. Thiết bị có thể rửa được 3-5 bữa ăn trong một chu trình, bao gồm cả bát đĩa, phụ kiện và xoong nồi kích thước lớn. Thậm chí lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn là không đủ và bạn có thể gom lại cho đến khi đầy rồi mới cho chạy chu trình.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E tính năng đa dạng

Model máy rửa bát Bosch serie 4 nhập khẩu Châu Âu này được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích. Trong đó có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau gồm rửa tự động 45-65 độ C, rửa tiết kiệm Eco 50 độ C, rửa chuyên sâu 70 độ C, rửa nhanh 1h 65 độ C, rửa yên tĩnh 50 độ C, chương trình yêu thích Favourite.

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E tính năng đa dạng

Ngoài ra còn có thêm 4 tùy chọn đặc biệt gồm rửa nhanh tăng cường, kết nối wifi, rửa nửa tải và vệ sinh tự động. Tùy vào nhu cầu, số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà người dùng sẽ lựa chọn chương trình phù hợp.

4. Tự động hé cửa sau khi kết thúc chu trình rửa

Gọi là máy rửa bát nhưng ngoài khả năng rửa sạch, sấy khô thì SMS4EMI01E serie 4 còn có thể sấy khô bát đĩa. Đặc biệt thiết bị có khả năng tự động hé cửa ở cuối chu trình với Efficient Dry. Đây là giải pháp thiết thực giúp bạn tối ưu hiệu quả sấy khô, ngăn chặn sự ngưng tụ hơi nước, cho bát đĩa nhanh nguội hơn và hạn chế mùi hôi khó chịu. Tính năng này hoàn toàn không dùng đến năng lượng.

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E tự động hé cửa

5. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Một ưu điểm nữa ở máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E 14 bộ là khả năng tiết kiệm điện nước tốt. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm của Châu Âu, mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 9,5 lít nước và 0,747kWh điện năng. Lượng điện nước tiêu thụ này là quá tiết kiệm đối với một thiết bị dung tích lớn như vậy. Thậm chí máy còn dùng ít nước hơn cả rửa bằng tay, tiết kiệm chi phí vận hành cho gia đình.

6. Giá máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E chỉ 16 triệu 

Chiếc máy rửa bát độc lập Bosch SMS4EMI01E này hiện đang được bán trên thị trường với giá 17-18 triệu. Tuy nhiên tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra đúng 16 triệu là đã “rinh” được hàng chính hãng về nhà. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook