0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 5 tính năng nổi bật của điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Ngày Đăng: 16:32 22/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 là một thiết kế mới của Gree vừa được ra mắt năm đầu 2020. Với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng. Ngoài ra, máy còn có rất nhiều tính năng nổi bật xứng đáng là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn. Hãy cùng Thiên Phú review nhanh 5 tính năng nổi bật nhất nhé.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 là một trong những sản phẩm được biết đến với khả năng làm lạnh căn phòng tương đối nhanh chóng chỉ chưa đầy 3 phút đồng hồ. Đây chắc hẳn sẽ là một tính năng vô cùng quan trọng giúp bạn đánh bật cái nóng oi bức ngày hạ một cách nhanh chóng.

Chỉ cần ấn khởi động chế độ Turbo trên remote, chỉ sau ít phút bạn đã cảm nhận được một luồng không khí mát mẽ tỏa ra khắp căn phòng, đem đến cảm giác mát lạnh mà không cần phải chờ đợi.

Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ Xfan và tấm lọc vi bụi

Không chỉ làm mát nhanh chóng điều hòa 1 chiều Gree GWC12KC-K6N0C4 còn bảo vệ sức khỏe người dùng khá tuyệt đối nhờ khả năng tự làm sạch khi mà sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Cùng với đó thì chiếc điều hòa này đã sử dụng tấm lọc bụi sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giúp máy mang đến hơi lạnh trong lành hơn.

Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chính xác nhờ cảm biến nhiệt Ifeel

Bên cạnh khả năng làm lạnh căn phòng nhanh chóng, máy điều hòa treo tường Gree này còn được tích hợp tính năng cảm biến nhiệt thông mình IFeel.

Cảm biến nhiệt độ của điều hòa Gree được trang bị trên Remote. Cảm biến này giúp cảm nhận thay đổi nhiệt độ môi trường xung quanh remote và truyền tín hiệu đến về dàn lạnh, đồng thời nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng.

Cho giấc ngủ ngon và sâu nhờ chế độ ban đêm

Có thể thấy thời gian mà mỗi chúng ta dành cho giấc ngủ của mình luôn ở mức cao, có thể lên đến hàng chục giờ mỗi ngày. Điều này cũng hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ và việc chăm sóc bảo vệ giấc ngủ là vô cùng cần quan trọng, cần thiết.

Hiểu được vấn đề đó, chiếc điều hòa Gree 1 chiều này đã trang bị cho mình chế độ ngủ được vận hành êm ái với khả năng tự điều chỉnh và cân bằng nhiệt giúp bạn tránh cảm lạnh và luôn cảm thấy dễ chịu trong từng giấc ngủ.

Tình năng này sẽ giúp chất lượng giấc ngủ của bạn được đảm bảo, đồng thời tránh lãng phí điện năng không cần thiết.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy có độ bền cao

Sản phẩm điều hòa nhiệt độ Gree có chất lượng vượt trội nhờ được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp điều hoà hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15℃ đến 45℃. bao gồm:

Dàn máy 100% làm bằng đồng.

Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Đặc biệt, dàn nóng vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hoà hoạt động.

Trên đây là 5 tính năng có trong điều hòa treo tường GWC12KC-K6N0C4. Đây là những tính năng rất hữu ích cho người dùng. Bởi vậy chiếc điều hòa Gree giá rẻ này sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời mà bất cứ ai cũng không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook