0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 chiếc máy giặt Samsung inverter bán chạy trên thị trường

Ngày Đăng: 17:11 29/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung đã cho ra mắt không ít sản phẩm máy giặt. Nổi bật là dòng máy giặt Samsung inverter cho hiệu quả làm sạch sâu, diệt khuẩn và tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng.

Nếu nhu cầu sắp tới bạn có ý định mua máy giặt mới, đừng bỏ qua bài review 3 chiếc máy giặt Samsung inverter bán chạy trên thị trường.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Samsung WW90TP44DSH/SV là một trong model máy giặt cửa trước hiện đại. Thiết kế máy giặt hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSH

Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Thêm nữa, máy được tích hợp bảng điều khiển AI Control có thể phân tích và đề xuất chế độ giặt thích hợp.

Máy giặt này được trang bị công nghệ EcoBubble đánh tan nước giặt/bột giặt thành nhiều bọt bong bóng nhỏ siêu mịn giúp thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần. Nhờ đó công nghệ này sẽ đánh bật các vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám, lưu giữ và bảo vệ màu vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSH/SV được tích hợp công nghê Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại bạn có thể kết nối máy giặt để có thể điều khiển, theo dõi, tối ưu hiệu năng vận hành, nâng cao chất lượng giặt hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAX/SV có kiểu dáng cửa trước hiện đại, tông màu đen sang trọng sẽ góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà của bạn. Sản phẩm này có khối lượng giặt quần áo đến 8,5kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

 máy giặt Samsung  WW85T554DAX/SV 8.5kg

Nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter, máy giặt được trang bị nam châm vĩnh cửu góp phần giảm ma sát khi vận hành, giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, vận hành êm ái và độ bền bỉ cao.

Ở bất kì tải trọng giặt nào, công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt vẫn giữ được độ cân bằng và ổn định nhất, nhờ thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao cùng bộ cảm biến chống rung ồn, giúp tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, giảm rung ồn đến 30%.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV được trang bị cửa phụ Add Door cho phép bạn thêm áo quần bị bỏ sót bất kỳ lúc nào, tiện lợi.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 Kg WW95TA046AX/SV có kiểu dàng cửa trước, thân máy có tông màu tối, trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Máy Giặt Samsung 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Đăc biệt, sản phẩm cũng mang đến hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn với công nghệ Ecobubble. Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh hiệu quả làm sạch chuyên sâu quần áo, máy giặt Samsung cửa trước này còn gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm nhờ việc sử dụng công nghệ Digital Inverter, dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu được lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Người dùng có thể sử dụng chức năng tự vệ sinh lồng giặt để loại bỏ các cặn bẩn tích tụ bên trong máy. Người dùng chỉ việc lựa chọn chương trình ở bảng điều khiển, mọi công việc còn lại máy sẽ tự thực hện giúp duy trì hiệu quả hoạt động và tiết kiệm đáng kể cho bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung inverter bán chạy trên thị trường. Hy vọng rằng những chia sẻ trên giúp cho người dùng lựa chọn được model máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook