0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Cây Panasonic F-409KBE Có Điều Khiển- Mang gió tự nhiên lan tỏa khắp căn phòng

Ngày Đăng: 13:31 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khác với những chiếc quạt khác , chế độ quạt gió tự nhiên của quạt cây Panasonic F-409KBE sẽ bảo vệ sức khỏe cho bạn. Với sức mạnh bền bỉ và vận hành êm ái, quạt F-409KBE là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Quạt Cây Panasonic F-409KBE Có Điều Khiển- Mang gió tự nhiên lan tỏa khắp căn phòng

Thiết kế đơn giản, thân thiện với mọi không gian

Quạt cây Panasonic F-409KBE có màu vàng đất đẹp lạ mắt, trang nhã ,phù hợp với nhiều không gian như phòng bếp , nhà ăn, phòng ngủ hay phòng làm việc đều rất thích hợp.

Thêm vào đó, quạt Panasonic F-409KBE được thiết kế bộ núm điều chỉnh độ cao đơn giản , dễ dàng thay đổi chiều cao quạt linh hoạt để phù hợp hơn với nhiều không gian.

Cùng với chất liệu nhựa trơn bóng cao cấp cho quạt bền màu, ít bám bụi, và dễ dàng vệ sinh.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Được thiết kế với 3 cánh quạt đứng sải dài 40 cm cùng công suất hoạt động lên đến 51W,Quạt điện F-409KBE cho khả năng làm mát hiệu quả, nhanh chóng trong không gian rộng lớn.

Thêm nữa , quạt có thể xoay trái phải 180 độ và tự động đảo chiều cho góc thổi rộng nên nhanh làm thoáng mát không gian, ngay cả những căn phòng khách rộng, phòng làm việc hay phòng họp…

Chế độ hoạt động đa dạng.

Quạt Cây Panasonic F-409KBE Có Điều Khiển- Mang gió tự nhiên lan tỏa khắp căn phòng

Được tích hợp tới 3 chế độ gió, mang luồng không khí tự nhiên đến với bạn, giúp bạn không khô da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, Các chế độ gió này đều theo nhịp điệu tự nhiên phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng và sự thay đổi đột ngột của thời tiết.

Chức năng hẹn giờ

Bạn có thể nằm ngủ thoải mái mà không lo quạt lạnh, hay cứ phải sang tắt quạt cho con nữa,vì đã có chế độ hẹn giờ. Quạt đứng Panasonic tích hợp chức năng hẹn giờ ngủ lên đến 6 tiếng và tự động tắt theo thời điểm bạn hẹn giờ nên vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tiện ích khác như:

– Điều khiển từ xa đi kèm quạt giúp người dùng thao tác nhanh chóng, thuận tiện các chức năng.

– Quạt thay đổi chiều cao linh hoạt tùy theo hòan cảnh sử dụng khác nhau.

Hoạt động êm ái bền bỉ

Quạt Cây Panasonic F-409KBE Có Điều Khiển- Mang gió tự nhiên lan tỏa khắp căn phòng

Với động cơ bạc hiện đại, quạt cây Panasonic hoạt động trơn tru êm ái, cho bạn không gian ngủ yên tĩnh, sâu giấc hơn. Hơn nữa, động cơ quạt cũng bền hơn nhờ được bảo vệ trong hộp nhựa đặt phía sau đầu quạt.

Lồng quạt đảm bảo an toàn tuyệt đối

Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng , nhất là trẻ nhỏ khi sử dụng quạt điện ở cự ly gần. Lồng quạt có thể tháo rời giúp việc vệ sinh, làm sạch quạt đơn giản hơn.

Quạt Cây Panasonic F-409KBE bạn có thể an tâm về sức khỏe của cả gia đình mình, Bạn còn an tâm hơn nữa về túi tiền, khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy đến để chúng tôi được phục vụ bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook