0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-WI70C

Ngày Đăng: 14:00 22/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến máy hút mùi Hafele HH-WI70C nhưng không biết chất lượng model này như thế nào? Liệu có phù hợp với gia đình hay không? Nếu vậy thì tìm hiểu ngay những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm trong bài viết này nhé.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Hafele HH-WI70C

Sản phẩm có 4 ưu điểm chính sau đây:

1.1. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc hiện đại và dễ lắp đặt

Ưu điểm đầu tiên của máy hút mùi Hafele HH-WI70C chính là thiết kế hiện đại với kiểu dáng chữ T ngược. Model này thuộc dòng máy hút mùi áp tường, có ống thoát và kích thước chiều ngang khoảng 70cm. Bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy có tông màu chủ đạo là xám bạc, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nên và phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt thiết bị lắp đặt đơn giản, không cần sửa chữa tủ bếp và không chiếm nhiều diện tích.

máy hút mùi Hafele HH-WI70C thiết kế chữ T đẹp mắt

1.2. Chất liệu thép không gỉ và lưới lọc nhôm bền bỉ

Phần thân máy hút mùi áp tường Hafele HH-WI70C được làm từ thép không gỉ. Đây là chất liệu có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt và được ứng dụng nhiều trong các thiết bị bếp. Thép không gỉ có độ bền cao đồng thời không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một số phận quan trọng khác của máy hút mùi Hafele HH-WI70C là lưới lọc dầu mỡ dưới đáy với chất liệu xịn sò không kém. Hai tấm lưới lọc đầu được làm bằng hợp kim nhôm nhiều lớp bền tốt với hiệu quả lọc dầu mỡ cực tốt. Đây cũng là lưới ngăn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ, đảm bảo tuổi thọ của máy hút mùi. Lưới lọc có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

1.3. Hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả

Nhắc đến ưu điểm của máy hút mùi Hafele 70cm HH-WI70C thì chắc chắn không thể nào bỏ qua hiệu quả khi sử dụng với khả năng hút khử mùi nhanh chóng và triệt để. Thiết bị có công suất lớn với lực hút tối đa lên tới 900m3/h, hút mùi mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng.

máy hút mùi Hafele HH-WI70C hiệu quả hút khử mùi cao

Đặc biệt khả năng khử mùi của model này cũng được đánh giá cao nhờ 2 chế độ hút đẩy qua đường ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính. Trong đó than hoạt tính được mệnh danh là “bậc thầy trong việc khử mùi”, xử lý triệt để khói mùi khó chịu kể cả những món ăn có mùi đặc trưng.

1.4. Dễ sử dụng với điều khiển nút nhấn 

Ưu điểm nữa của máy hút mùi Hafele HH-WI70C là phù hợp với mọi căn bếp và mọi đối tượng vì dễ sử dụng. Để máy vận hành bạn chỉ cần đúng 3 thao tác: nhấn nút nguồn để khởi động, tăng giảm tốc độ hút mong muốn và bật đèn chiếu sáng.

Sản phẩm có tổng cộng 3 tốc độ hút thường và 1 mức độ thông thường. Màn hình LCD hiển thị ở giữa sẽ cho biết bạn đang chọn tốc độ nào.

máy hút mùi Hafele HH-WI70C dễ sử dụng

2. Nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-WI70C

Hafele HH-WI70C có 2 nhược điểm như sau:

2.1. Độ ồn 62dB có thể ảnh hưởng tới một số hoạt động

Model HH-WI70C hoạt động mạnh mẽ với công suất khá lớn lên tới 900m3/h nên phát ra tiếng khá lớn. Độ ồn tối đa 62dB tương đương với cuộc nói chuyện thông thường nên có thể ảnh hưởng tới một số hoạt động khác của các thành viên như giải trí hoặc ngủ nghỉ. Vì vậy nếu bạn là người nhạy cảm với tiếng ồn thì nên cân nhắc.

2.2. Giá thành cao hơn các sản phẩm nội địa

Vì là sản phẩm xuất xứ Châu Âu, được sản xuất tại Ba Lan nên giá thành của máy hút mùi Hafele HH-WI70C cao hơn so với các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm kinh phí bằng cách mua tại kho Điện máy Thiên Phú giá rẻ hơn so với trên thị trường đồng thời mua vào các dịp có chương trình sale.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook