0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Ngày Đăng: 13:56 12/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy hút mùi Hafele HH-TT70A nhưng không biết model này tốt điểm nào và điểm nào chưa tốt? Bạn phân vân về chất lượng, không biết có nên mua hay không? Nếu vậy thì đọc ngay những phân tích về ưu nhược điểm dưới đây để có quyết định nhé.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A có 5 ưu điểm nổi bật như sau:

1.1. Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Ấn tượng đầu tiên về máy hút mùi Hafele HH-TT70A là thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, đơn giản mà tinh tế. Model này thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế lắp âm vào tủ bếp gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt máy thích hợp với những không gian diện tích khiêm tốn, giúp nâng cấp căn bếp nhà bạn mà không gây cảm giác chật chội.

máy hút mùi Hafele HH-TT70A thiết kế hiện đại

Thiết bị có thể kéo ra, trượt vào trong quá trình sử dụng nhằm tối ưu diện tích. Tông màu chủ đạo đen – xám bạc dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào.

1.2. Chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ

Máy hút mùi Hafele âm tủ HH-TT70A được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng từ chất liệu đến công năng. Phần thân được làm từ inox kết hợp kính cao cấp chống ăn mòn, chống gỉ sét và dễ lau chùi, khay kéo trơn trượt dễ sử dụng. 

Hai lưới lọc dưới đáy thiết bị đều là hợp kim nhôm nhiều lớn bền tốt, khả năng chịu lực chịu nhiệt cao và đặc biệt lọc dầu mỡ cực kỳ hiệu quả. Đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy hút mùi Hafele HH-TT70A và có thể tháo rời để vệ sinh thường xuyên.

máy hút mùi Hafele HH-TT70A chất liệu cao cấp

1.3. Có điều khiển cảm ứng một chạm sang trọng

Điểm làm nên sự cao cấp của Hafele HH-TT70A không thể không kể đến bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước. Điều khiển cảm ứng với các nút chức năng siêu nhạy đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Chỉ cần một chạm nhẹ là khởi động và thiết lập được chế độ mong muốn, dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi. Đèn Led hiển thị sẽ cho bạn biết đang dùng chức năng nào.

1.4. Ba tốc độ hút cho phép người dùng điều chỉnh

Máy hút mùi Hafele 70cm có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau giúp người dùng điều chỉnh công suất mong muốn tùy vào tình trạng mùi. Trong đó tốc độ 3 là cao nhất, đạt 440m3/h hút khử mùi nhanh chóng. Điều chỉnh công suất phù hợp không những mang lại hiệu quả cao mà còn tiết kiệm điện.

1.5. Than hoạt tính khử mùi triệt để

Khả năng khử mùi của máy hút mùi Hafele được đánh giá cao nhờ tích hợp bộ lọc than hoạt tính. Loại than này được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi, xử lý triệt để khói mùi khó chịu, kể cả các món ăn có mùi đặc trưng.

máy hút mùi Hafele HH-TT70A có than hoạt tính

2. Nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TT70A

Sản phẩm này có 2 nhược điểm sau đây:

2.1. Độ ồn tối đa 67dB khá lớn

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A công suất 440m3/h nhưng độ ồn tối đa lên tới 67dB. Mức độ này khá lớn và có thể gây khó chịu nếu bạn là người nhạy cảm với tiếng ồn, ảnh hưởng đến các hoạt động giải trí hoặc thư giãn nếu phòng bếp gần phòng khách và phòng ngủ.

2.2. Không phù hợp với bếp rộng

Công suất 440m3/h là công suất khá thấp nên máy chỉ làm việc hiệu quả trong không gian vừa hoặc nhỏ. Nếu bếp nhà bạn rộng rãi thì nên lựa chọn loại có công suất lớn hơn.

Máy Hafele HH-TT70A hiện đang được giảm giá 1 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú nên bạn hãy nhanh quyết định và chốt đơn trước khi hết chương trình ưu đãi nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook