0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg

Ngày Đăng: 09:34 30/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân không biết có nên mua máy giặt LG inverter TH2113SSAK hay không thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để tìm ra được câu trả lời nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích ưu – nhược điểm của máy giặt LG TH2113SSAK để giúp bạn biết dòng máy giặt này có phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình mình hay không.

Đôi nét về máy giặt LG TH2113SSAK

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK là một trong những dòng máy giặt cửa trên của thương hiệu LG. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị điện tử.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg TH2113SSAK

Chiếc máy giặt LG TH2113SSAK được hãng cho ra mắt 2019. Sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 13kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên.

Ưu điểm của máy giặt LG TH2113SSAK

Các ưu điểm nổi bật của máy giặt LG 13kg TH2113SSAK gồm:

Thiết kế: Máy giặt sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên, kết hợp cùng gam màu đen trung tính. Dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất, giúp không gian nhà bạn thêm hiện đại hơn.

Giá thành rẻ: Máy giặt LG cửa trên TH2113SSAK có giá bán khá phải chăng và cạnh tranh, chỉ 10.950.000 triệu đồng.

Độ bền cao: Máy giặt sử dụng chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Lồng giặt bằng thép không gi và nắp máy bằng kính chịu lực, góp phần nâng cao độ bền cho thiết bị. Vì thế người dùng có thể an tâm về độ bền của máy theo thời gian.

máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg

Khả năng tiết kiệm điện: Model máy giặt LG inverter này được hãng áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó máy sẽ tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Vận hành êm ái, Sản phẩm này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Có thể giảm rung, hạn chế rung lắc, tránh phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG lồng đứng TH2113SSAK được ứng dụng công nghệ TurboWash 3D. Với sự kết hợp của công nghệ thác nước vòng cung WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và công nghệ TurboDrum. Từ đó giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Nhờ sở hũu công nghệ giặt 6 chuyển động hiện đại. Máy giặt sẽ tự động mô phỏng theo thao tác giặt của bàn tay con người. Chuyển động nhẹ nhàng, chăm sóc, hạn chế tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt. Mang lại cho bạn những chiếc quần áo bền đẹp.

Chức năng giặt trước được hãng LG trang bị trên máy giặt LG giá rẻ TH2113SSAK. Do đó các vết bẩn trên quần áo sẽ được chức năng này giặt. Bạn sẽ không phải tốn thời gian giặt sơ qua rồi bỏ vào máy như trước nữa.

Một ưu điểm nổi bật nữa của máy giặt này dó là được tích hợp chương trình giặt hơi nước. Bạn yên tâm hơn vì cặn bột giặt, chất gây dị ứng, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Qua đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn và gia đình.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Ngoài ra, máy giặt LG TH2113SSAK còn được áp dụng các tính năng hiện đại. Nổi bật như vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt, điều khiển từ xa bằng điện thoại Smart ThinQ trên điện thoại. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng máy.

Nhược điểm của máy giặt LG TH2113SSAK

Chiếc máy giặt LG TH2113SSAK gần như không có nhược điểm về chất lượng cũng như hiệu quả giặt sạch. Nếu có thì chỉ ở thiết kế của máy chưa được sáng tạo, quá đơn giản. Nếu bạn quá kĩ tính về thiết kế bên ngoài thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

Có nên mua máy giặt LG 13kg TH2113SSAK không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán phải chăng của thương hiệu LG uy tín và nổi tiếng. Đáp ứng tốt hiệu quả giặt sạch và không cần quá nhiều công nghệ thông minh thì máy giặt LG TH2113SSAK sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Bên trên là những phân tích về ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter TH2113SSAK. Hi vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook