0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng giặt của chiếc máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H

Ngày Đăng: 16:47 10/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Sharp cũng như biết về khả năng giặt sạch của chiếc máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Máy giặt Sharp ES-W82GV-H lồng đứng

Phân tích khả năng giặt của chiếc máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H

Là một trong những sản phẩm thuộc kiểu dáng lồng đứng. Chiếc máy giặt có thiết kế tối giản theo phong cách truyền thống. Nhưng không thể vì như vậy mà có thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Điểm nổi bật trên thiết kế lồng đứng đó chính là nắp máy được thiết kế theo hình tròn. Với chất liệu kính cường lực cao cấp tao nên một sản phẩm độc đáo nhất.

Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kêt hợp vói mặt kính đen tạo nên sự nổi bật cho chiếc máy giặt ES-W82GV-H. Hơn thế nữa, việc tích hợp các phím chức năng bên phải còn giúp chiếc máy giặt trở nên đặc biệt và độc đáo hơn khi quan sát.

Giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn

Để có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn thì vấn đề khối lượng máy giặt cũng đáng quan tâm. Vì nếu gia đình bạn có số lượng thành viên lớn, máy giặt Sharp lồng đứng ES-W82GV-H sẽ không thể giặt sạch trong vòng 1 lần mà phải chia làm nhiều lần gây lãng phí điện nước của gia đình bạn. Chiếc máy giặt Sharp ES-W82GV có khối lượng 8.2kg có thể giặt được tối đa quần áo của 4-5 thành viên trong gia đình bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện nước tăng vọt khi phải giặt nhiều lần.

Công nghệ giặt hiện đại

Phân tích khả năng giặt của chiếc máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H

Một trong những yếu tố quan trọng giúp giặt sạch quần áo đó chính là lồng giặt. Được thiết kế theo kiểu độc lạ dạng không lỗ giúp chiếc máy có thể nâng cao hiệu quả trà xát cũng như gây tổn thương sợi vải. Mâm giặt dạng xoắn kép phủ lớp bạc Ag+ không chỉ giúp tăng hiệu quả giặt sạch mà còn giúp máy giặt Sharp W82GV có thể diệt sạch các vi khuẩn có hại bám trên quần áo. Giusp quần áo trở nên thơm tho, sạch sẽ hơn trong suốt thời gian sử dụng. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

Đa dạng chương trình giặt

Phân tích khả năng giặt của chiếc máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H

Một yếu tố quan trọng tiếp theo cũng góp phần giúp cho chiếc máy giặt Sharp W82GV-H có thể giặt sạch đó chính là tích hợp nhiều chương trình giặt khác nhau. Với 7 chương trình được tích hợp sẵn giúp bạn có thể chọn lựa được chương trình giặt phù hợp nhất để loại bỏ được hết các chất bẩn, vi khuẩn cũng như bảo vệ sợi vải. Giup kéo dài tuổi thọ cho quần áo, bền đẹp nhu ban đầu.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn bạn đã hiểu thêm phần nào về chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-W82GV-H. Hy vọng bạn sớm tìm được người bạn đồng hành lý tưởng trong công cuộc chăm sóc gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook