0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít – lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Ngày Đăng: 09:28 19/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, bữa cơm gia đình là nơi để kết nối các thành viên thêm gắn kết và dành thời gian cho nhau. Và không thể thiếu chính là sự góp mặt của chiếc nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít cho bữa cơm thêm thơm ngon đong đầy.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Sharp KS-COM180EV-GY thiết kế sang trọng hiện đại

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít - lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế quai xách tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM180EV-GY có dung tích 1.8 lít nấu được 1.5kg gạo thích hợp với gia đình có 4-6 thành viên phù hợp hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

2.Nồi cơm điện Sharp KS-COM180EV-GY nấu cơm nhanh chóng, tiện ích

Chiếc nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY vận hành với công suất 830w sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ hơi nước nhằm thu thập nhiệt độ của hơi nước và phản hồi với bo mạch điều khiển, cho cơm chín nhanh chóng và đồng đều. Hạt cơm dẻo mềm thơm ngon nóng hổi cho bữa cơm thêm tròn vị gắn kết gia đình.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện Sharp còn được trang bị nhiều chế độ nấu tự động hiện đại và tiện ích : nấu cháo, nấu súp, nấu canh, hấp,….cho chị em nội trợ có thể nấu nướng tiện lợi hơn phục vụ bữa ăn ngon cho gia đình.

3.Việc sử dụng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY vô cùng đơn giản

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY 1.8 Lít - lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã rảnh tay nấu nướng những món ăn khác trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu nướng lại nhiều lần.

4.Tính năng hẹn giờ tiện lợi phù hợp với gia đình bận rộn

Nồi cơm điện tử giá rẻ Sharp KS-COM180EV-GY được trang bị tính năng hẹn giờ nấu cơm trước với khung giờ trước từ 1- 15 tiếng. Tính năng này đặc biệt phù hợp với chị em nội trợ bận rộn hoặc gia đình không có quá nhiều thời gian nấu nướng.

5.Nồi cơm điện Sharp với chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY  - lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY sử dụng chất chống dính cao cấp bền bỉ, không chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng, chống dính chống trầy hiệu quả mà không còn tình trạng cơm dính, cơm bị cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng cực tiện lợi.

Ngoài ra, chất liệu nồi dày dặn bền bỉ cùng đĩa nhiệt ở nắp trong nồi cho khả năng giữ ấm cơm tới 12 tiếng cho bữa cơm nhà luôn nóng hổi thơm ngon thêm gắn kết gia đình.

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM180EV-GY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Công dụng nấu nướng tiện ích, cho những bữa cơm thơm ngon nóng hổi đong đầy của người nấu dành cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook