0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít có thật sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 09:16 13/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít được nhãn hàng giới thiệu là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hiện đại đem tới người dùng tiện ích, độ bền cao. Model này có thật sự tốt như quảng cáo?Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít có thật sự tốt như quảng cáo?

Không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F sở hữu thiết kế hiện đại gam màu trắng phối hồng trang nhã tinh tế hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nấu nướng nhanh chóng, cơm ngon dẻo tơi xốp

Chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm hài lòng với khả năng nấu nướng của sản phẩm. Nồi cơm điện tử vận hành với công suất lớn lên tới 1150w cùng công nghệ gia nhiệt 3D hiện đại gia nhiệt từ 3 phía đáy nồi,quanh nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng, hạt cơm chín đều dẻo ngon giữ nguyên vitamin của gạo.

3.Tính năng nấu áp suất,không áp suất cho người dùng tuỳ ý lựa chọn

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F 1.8 Lít có thật sự tốt như quảng cáo?

Đặc biệt,chiếc nồi cơm điện CRP-RT1008F này không chỉ có chức năng nấu gạo trắng thông thường mà còn nhờ trang bị van xả áp suất kép cho nồi nấu nướng tiện ích với 2 tính năng nấu áp suất cao và nấu không áp suất. Với công nghệ nấu áp suất cao cho cơm dẻo thơm đạt chuẩn có thể sử dụng làm gimbap hat cơm nắm tiện lợi.Hay với chức năng nấu không áp suất cho cơm ngon tơi xốp thích hợp làm cơm rang/chiên.Tuỳ ý cho người dùng linh hoạt theo nhu cầu nấu nướng và thưởng thức.

4.Điều khiển nút nhấn dễ sử dụng thao tác

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CRP-RT1008F được trang bị nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng tiện ích,chế độ nấu nướng đa dạng cho người dùng lựa chọn như Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,…đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của các chị em nội trợ bận rộn chỉ với một chiếc nồi.Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

5.Chất liệu cao cấp,bền bỉ cho người dùng yên tâm khi sử dụng

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F có thật sự tốt như quảng cáo?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-RT1008F.Nồi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem sản phẩm chất lượng, độ bền cao tới người dùng.

Lòng nồi Xwall Diamond – men kim cương cao cấp độc quyền đến từ Cuckoo được nghiên cứu và trang bị để nồi có thể tiếp nhận nhiệt hiệu quả nhanh chóng,chống dính tốt,chống trầy,an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng.

Nắp vung được cấu tạo bằng vật liệu chịu áp suất cao không gỉ có thể tháo rời vệ sinh dễ dàng và linh hoạt.

Đặc biệt,model này còn được trang bị tính năng làm sạch tự động bằng hơi nước và áp suất giúp nồi khử mùi,khử khuẩn hiệu quả làm sạch các cặn bẩn sau những lần nấu nướng.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-RT1008F là chiếc nồi cơm điện chất lượng, hiện đại hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của các chị em nội trợ trong căn bếp.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook