0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W) 1.8 Lít có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 14:22 09/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W) 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã tinh tế cùng những tính năng tiện ích. Liệu chiếc nồi cơm này có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

1.Nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W) sở hữu thiết kế sang trọng

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W) 1.8 Lít có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn?

Điểm nổi bật của sản phẩm này phải kể đến là sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế trang nhã tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.Nồi với thiết kế chắc chắn, vỏ nồi được làm từ nhựa chắc chắn bền bỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Toshiba RC-18DH2PV(W) trang bị chương trình nấu hiện đại, tiện lợi cho người dùng

Nồi cơm điện giá rẻ Toshiba RC-18DH2PV(W) vận hành với công suất lớn 760w được sản xuất, phát triển theo công nghệ Nhật Bản tạo ra chương trình nấu tự động với các mức nhiệt độ lý tưởng tương ứng với từng giai đoạn . Sơ đồ nhiệt lý tưởng này cho phép cơm được nấu chín hoàn hảo và giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon của từng loại gạo..

Bên cạnh đó, nồi còn được tích hợp tới 11 chương trình nấu cực đa dạng tiện lợi. Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức như trước,

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W) 1.8 Lít có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn?

3.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi, dễ sử dụng

Nồi cơm điện 1.8 lít Toshiba RC-18DH2PV(W) trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu lại nhiều lần. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Model Toshiba RC-18DH2PV(W) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Thiết kế đáy nồi dày tới 2.2mm theo dạng tổ ong. Đáy nồi có cấu tạo gồm 5 lớp phủ bố trí hợp lý giúp nâng cao khả năng hấp thu và lan tỏa nhiệt đồng đều ra khắp lòng nồi. Đồng thời chống dính hiệu quả dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W)  có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn?

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện Toshiba RC-18DH2PV(W) không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích cho người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ nấu nướng món ngon phục vụ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook