0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Panasonic SR-W22GSLRA nắp rời có bền không?

Ngày Đăng: 16:22 21/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic SR-W22GSLRA nắp rời có bền không? Đó là câu hỏi khi người mua tìm hiểu dòng nồi cơm điện nắp rời Panasonic này. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Nồi SR-W22GSLRA là một trong những nồi cơm điện tầm trung thuộc dòng nắp rời chính hãng Panasonic – Một hãng chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Nồi cơm điện Panasonic SR-W22GSLRA nắp rời có bền không?

Nồi có thiết kế cao cấp nhưng đơn giản và tiện dụng cùng khả năng nấu nướng nhanh chóng, hiệu quả lại rất ổn định có thể hoàn thành tốt công việc nấu cơm hàng ngày của mình. Mang lại những bữa ăn thơm ngon với từng chén cơm nóng dẻo, giàu chất dinh dinh dưỡng phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống thiết yếu hàng ngày của gia đình bạn.

Dung tích 2.2 lít .

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-W22GSLRA có dung tích lên đến 2.2 lít, phù hợp cho gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người mang đến bữa cơm ngon cho gia đình bạn, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Chất liệu cao cấp.

Nồi Panasonic SR-W22GSLRA thiết kế nắp nồi bằng thép không gỉ có chức năng giữ nhiệt, giúp cơm chín nhanh. Nắp có thể tháo rời thân, tiện lợi cho việc lau chùi.

Thân nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp cơm chính nhanh và giữ nhiệt trong thời gian lâu nhất. Đây là dòng nồi cơ có đèn hiển thị báo vào điện giúp bạn dễ dàng sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện.

Lòng nồi được làm từ nhôm phủ lớp chống dính, giúp người nội trợ nấu cơm ngon, hạn chế tối đa sự bám dính, hoặc cháy cơm và vô cùng dễ dàng vệ sinh.

Nồi cơm điện Panasonic SR-W22GSLRA nắp rời có bền không?

Nấu cơm chín nhanh

Với mâm nhiệt lớn giúp truyền nhiệt tốt, thu nhiệt đều làm cơm chín nhanh và đều, giữ được lượng vitamin có trong gạo.

Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp cùng lòng nồi chống dính sẽ giúp truyền nhiệt một cách nhanh chóng giúp cho cơm được chín nhanh hơn. Do đó, bạn sẽ có những hạt cơm siêu ngon chỉ trong thời gian ngắn sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng của gia đình bạn.

Giá hấp kết hợp

Nồi cơm điện Panasonic SR-W22GSLRA nắp rời có bền không?

Nồi còn có giá hấp kèm theo. Bạn có thể vừa nấu cơm, vừa hấp rau củ hoặc hâm nóng lại 1 số món ăn khác, tiết kiệm nhiều thời gian.

Chế độ nấu đa dạng

Nồi cơm điện SR-W22GSLRA trang bị nhiều chức năng giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau: cơm trắng, xôi, sushi, há cảo, bánh bao. Ngoài ra, chức năng tự động giữ và hâm nóng giúp bạn có bữa cơm nóng ấm mà không mất nhiều thời gian.

Với những chất liệu cao cấp cùng những công nghệ tiên tiến , nồi cơm điện Panasonic SR-W22GSLRA nắp rời không những bền , mà nấu cơm cũng rất ngon. Hãy nhanh tay đặt mua cho gia đình mình chiếc nồi này với giá ưu đãi chỉ có ở Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook