0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít giá bao nhiêu

Ngày Đăng: 17:20 16/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng nồi cơm điện bán chạy nhất Panasonic là nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA 1.8 lít. Với công nghệ nấu 3D nhanh chóng, cùng chất lượng lòng nồi bằng hợp kim 6 lớp cho những hạt cơm ngon dẻo mà không làm mất đi vị ngon tự nhiên của gạo.

Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít giá bao nhiêu

Nồi cơm điện Panasonic thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, dung tích 1.8 lít đáp ứng đủ nhu cầu nấu cơm cho gia đình 4 – 6 người

Lòng nồi chống dính siêu bền

Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít giá bao nhiêu

Nồi cơm điện Panasonic giá rẻ RA có lòng nồi nhô, dập 6 lớp chất liệu Mica chống dính siêu bền, giúp truyền nhiệt nhanh, nấu cơm chín tơi, ngon. Giúp cơm không dính vào thành và đáy nồi, vệ sinh chùi rửa dễ dàng và cơm giữ nhiệt lâu, nhờ đó bạn sẽ có cơm nóng hổi thưởng thức mọi lúc.

Bên ngoài lòng nồi phủ Almite và sơn đen, cho khả năng giữ ấm lâu, dễ vệ sinh.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít giá bao nhiêu

Nồi cơm SR-CX188SRA có màn hình LED trắng sáng trên mặt nồi giúp sử dụng được dễ dàng.Bảng điều khiển điện tử có kèm màn hình hiển thị hiện đại, menu nấu ăn tự động đa dạng, giúp bạn dễ dàng nấu được bữa cơm ngon cho cả gia đình

Ngoài ra nồi được cài đặt sẵn 16 menu nấu tự động bao gồm gạo trắng thường, gạo trắng dẻo, gạo trắng cứng, nấu nhanh, gạo lứt, hỗn hợp, gạo hoa lài, gạo nếp, cháo, cơm niêu, soup, nấu chậm, bánh, bánh mì, hấp.

Thiết kế dựa trên các tùy chọn về độ cứng của cơm và các tuy chọn tốt hơn cho sức khỏe bằng việc điều chỉnh nhiệt thích hợp theo từng chế độ được chọn.

Công nghệ 3D

Với công nghệ 3D, nồi Panasonic giúp nấu cơm nhanh chín, chín đều, tiết kiệm thời gian, điện năng . Hơn nữa,lượng nhiệt bao quanh nồi cho hạt gạo được nở đều giữ nguyên những dinh chất Vitamin.

Ngoài ra với công suất lớn lên đến 765W chỉ khoảng 30 phút là bạn đã có bữa cơm ngon và tròn vị cho những người thân yêu trong gia đình.

Công nghệ nấu Fuzzy Logic

Ngoài ra, công nghệ nấu Fuzzy Logic của nồi giúp điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng theo từng loại gạo, và đảm bảo chất lượng cơm ngon, mềm dẻo, đầy dinh dưỡng cho gia đình thưởng thức.

Hơn nữa với chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi , các bà nội trợ hiện đại có thể chủ động cài đặt thời gian nấu cho từng món ăn.cho những bà nội trợ bận rộn
Chức năng này giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá thành: dao động từ 2.500.000 đến 3.000.000 tùy từng siêu thị điện máy.

Với một chiếc nồi cơm điện có đầy đủ các công nghệ tiến tiến, chất lượng cao cấp như nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA thì giá như trên là rất hợp lý. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng với mức giá phải chăng thì bạn nên chọn những trung tâm hay điện máy uy tín. Hiện , nồi đang được phân phối chính hãng tại điện máy Thiên Phú với mức giá hấp dẫn, hãy liên hệ để sở hữu nồi với giá tốt nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook