0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F có gì nổi bật

Ngày Đăng: 00:47 06/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Cuckoo từ Hàn quốc. Nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với rất nhiều nhiều tính năng hiện đại,là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ siêu tập nhà bếp của bạn.

Kiểu dáng sang trọng, cá tính

Nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F có gì nổi bật

Được thiết kế mang phong cách của Hàn Quốc, nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP- L1052F có màu đỏ trắng nổi bật. Góp phần làm đẹp thêm cho không gian nội thất căn bếp hiện đại của bạn.

Vỏ nồi bằng nhựa tốt, thân dày tăng khả năng giữ nhiệt cho sản phẩm. Nồi có dung tích lớn 1.8 L và công suất 1150 W giúp bạn nấu cơm nhanh hơn và nhiều hơn rất thích hợp với gia đình có 4 ~ 6 thành viên.

3 mâm nhiệt cùng công suất 1150 W giúp giữ nguyên hương vị

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP- L1052F được cung cấp nhiệt 3 chiều: đáy, xung quanh thân và trên nắp. Giúp cơm chín thấu từ bên trong, ngon đều. Bên cạnh đó, còn có tác dụng lưu giữ lượng nước và hương vị gạo.

Nồi cơm điện được trang bị công nghệ làm nóng 3D cảm ứng nhiệt bằng bo mạch điện tử IDM, làm hạt gạo chín đều và giữ ấm cơm lên tới 24 giờ mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện  Cuckoo CRP- L1052F có gì nổi bật

Lớp cách nhiệt ủ nóng 03 chiều , tiếp xúc giữa mâm nhiệt và đáy xoong đều do dùng nhôm chất lượng cao, không gây cong vênh.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP- L1052F áp dụng công nghệ Fuzzy Logic. Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi, từ việc nấu cơm đến việc hấp chín các loại thực phẩm, rau củ.

Màn hình LCD

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP- L1052F có màn hình LCD rộng, lòng nồi cao cấp phủ lớp chống dính bên trong. Giúp chống ăn mòn, đảm bảo cơm nấu ngon, và dễ dàng vệ sinh. Nồi có lớp bông thủy tinh cho nồi giữ nhiệt lâu hơn. Các thiết bị bảo vệ, an toàn sử dụng như van tay, van hơi, cầu chì điện mang lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Chức năng hẹn giờ và giữ ấm

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP- L1052F được cài đặt chức năng hẹn giờ nấu. Chức năng hẹn giờ của nồi cơm điện Cuckoo này khá phù hợp với những người bận rộn.

Chức năng ủ cơm của nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP- L1052F có cảm biến nhiệt thường ủ cơm được rất lâu khoảng 12h mà không hề bị ôi thiu. Vì vậy khi gia đình bạn dùng cơm không hết có thể sử dụng chức năng ủ cơm để bảo quản. Hoặc khi bạn nấu cơm mà chưa muốn ăn ngay thì có thể dùng chức năng này.

Nhiều chế độ nấu nướng

Nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F có nhiều chức năng nấu là nấu cơm trắng, sushi, gạo cũ (gạo để lâu), nấu gạo mầm, nấu gạo hạt dài hoặc gạo lứt, nấu cháo, súp… giúp người dùng nấu ăn đa dạng, thay đổi thực đơn món ăn gia đình mỗi ngày.

Chức năng khóa an toàn tiện dụng

Nồi cơm điện Cuckoo  CRP- L1052F có gì nổi bật

Chức năng khóa an toàn được thiết kế thêm ở nồi cơm điện Cuckoo CRP- L1052F. Đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh các nguy hiểm không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là khi nồi đang ở chế độ áp suất, ngăn không cho mở nắp nồi khi bên trong còn áp suất.

Hy vọng những chức năng nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP- L1052F sẽ là gợi ý giúp bạn chọn được cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook