0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít loại nào tốt,nhiều tính năng hiện đại?

Ngày Đăng: 10:10 17/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít nhưng không biết loại nào tốt và đáp ứng được nhu cầu của mình ?Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Cuckoo mà mình giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít loại nào tốt,nhiều tính năng hiện đại?

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng phải kể đến là nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít.Chiếc nồi cơm điện tử này được trang bị nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ bận rộn.

Chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn 1150w cùng cơ chế 3D toả nhiệt từ 3 phía với mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng,hạt cơm dẻo thơm tơi xốp.

Đặc biệt nồi cơm điện giá rẻ CRP-PK1000S được tích hợp tính năng nấu nướng hiện đại tiện ích của nồi điện tử và áp suất,giúp nấu đươc nhiều món ăn, cho thức ăn chín mềm. Một số món ăn được cài đặt sẵn ở menu : nấu nhanh,nấu cháo,cơm trộn,nấu xôi,hầm gà,hầm xương,….đây là những chương trình nấu cao và hiện đại nhất giúp chị em nội trợ trổ tài nấu nướng mà tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.Lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối, chống trầy,an toàn cho người dùng đặc biệt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Nắp vung Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh.

GIÁ : 3.250.000₫

2.Nồi Cơm Điện Cao Đần IH Cuckoo CRP-HUF105SDB 1,8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít loại nào tốt,nhiều tính năng hiện đại?

Nhắc đến sản phẩm nồi cơm điện tốt sở hữu nhiều tính năng hiện đại không thể bỏ qua nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF105SDB 1,8 Lít..Nồi cơm điện sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF105SDB vận hành với công suất lớn 1465w sử dụng công nghệ nấu áp suất cao tần IH giúp cho lượng nhiệt luôn ổn định và đều cho cơm chín đều từ trong ra ngoài,hạt gạo dẻo ngon phục vụ gia đình.Ngoài ra, nồi còn được trang bị công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm chín cơm từ trong ra ngoài tương tự như chiếc bếp từ.Đây là công nghệ cao cấp,tân tiến nhất hiện nay của nồi cơm điện Cuckoo.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn model này với chất lượng và độ bền cao.Lòng nồi được làm từ Xwall Black chống dính tuyệt đối chống trầy,an toàn cho người dùng đặc biệt dễ dàng vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng. Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, dễ dàng tháo rời vệ sinh sau khi dùng.

Đặc biệt, nồi còn được trang bị tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning hiện đại và tiện ích. Nồi tự động vệ sinh diệt khuẩn khử mùi và làm sạch cặn bẩn chỉ với một nút nhấn là bạn đã có thể yên tâm cho lần sử dụng sau.Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HUF105SDB bao gồm 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép.

GIÁ : 5.490.000₫

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít loại nào tốt,nhiều tính năng hiện đại?

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít với giá thành khá cao. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F hoạt động với công suất lón 1090w cùng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần.Công nghệ cao tần IH toả nhiệt đa chiều 360 độ cho cơm chín mềm dẻo thơm ngon. Van áp suất Double Soft Steam Cap cho áp suất trong nồi ổn định, nồi kín gần như môi trường chân không cho cơm và thức ăn trong nồi nóng lâu,lâu thiu hơn nhiều so với nồi cơm điện thông thường.

Việc nấu nướng cũng trở nên đơn giản hơn với chế độ nấu tự động được trang bị như nấu xôi.nấu cháo,hầm.hấp,luộc,…chị em nội trợ có thể nấu nướng nhanh chóng tiện ích các món ăn ngon phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi.

Đặc biệt,nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F được làm từ chất liệu cao cấp,an toàn,bền bỉ.Với lòng nồi dày 5 lớp Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine dày chắc,chống trầy chống dính tuyệt đối,an toàn cho sức khoẻ người dùng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi dùng.Lòng nồi dày cho khả năng giữu nhiệt lên tới 24 tiếng cho cơm luôn nóng hổi mà không sợ bị thiu,hỏng như nồi cơm điện thông thường.

Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.8 Lít CRP-LHTR0609F còn có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.Tính năng làm sạch tự động diệt khuẩn khử mùi và cặn bẩn hiệu quả sau mỗi lần sử dụng.

GIÁ : 11.200.000₫

Nhìn chung,cả 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo đều có giá thành khá cao so với nồi cơm điện thông thường nhưng lại sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ bận rộn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook