0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít có thật sự tốt với tầm giá cao?

Ngày Đăng: 15:19 18/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít có thật sự tốt với tầm giá cao?Đây là câu hỏi được nhiều chị em thắc mắc. Sản phẩm có giá 6.390.000₫ được đánh giá là tầm giá cao. Cùng xem model này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì đáng giá nhé.

1.Thiết kế sang trọng thời thượng

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít có thật sự tốt với tầm giá cao?

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng gam màu thời thượng mang lại ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn.Có thể thấy,chiếc nồi cơm điện này không chỉ có chức năng nấu nướng tiện ích mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp sở hữu.

2.Công nghệ nấu cao tần hiện đại

Nồi cơm điện Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít tạo nên sự khác biệt với nồi cơm điện thông thường bởi được trang bị tính năng nấu nướng hiện đại,tiện ích.Nồi cơm điện vận hành với công suất lớn 1000w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại tự động điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu theo từng quá trình nấu, cơm được nấu chín đều dẻo ngon tới độ hoàn hảo mà không lo bị nhão,khô.

3.Đa dạng món ăn.chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít có thật sự tốt với tầm giá cao?

Không chỉ sở hữu công nghệ nấu cao tần hiện đại cùng công suất lớn, chiếc nồi cơm điện RZ-JHE18Y(N) này còn được trang bị nhiều chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn như : nấu cơm, cơm trộn, làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh…việc nấu nướng đã trở nên tiện lợi nhanh chóng hơn với các chị em nội trợ bận rộn.

Chỉ cần chọn chế độ nấu theo ý muốn là bạn đã có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác hoặc đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín cực tiện lợi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

4.An toàn cho sức khoẻ,độ bền cao

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.Nắp vòm thiết kế tổ ong hạn chế đọng hơi nước, cho cơm lâu thiu, có thể tháo rời giúp vệ sinh thuận tiện khi cần.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc truyền nhiệt tốt giúp nấu cơm ngon chín đều, chống dính,chống trầy hiệu quả, an toàn cho người dùng đặc biệt dễ vệ sinh lau chùi.Lòng nồi còn có tay cầm cách nhiệt giúp dễ dàng lấy ra khỏi nồi ngay khi cơm còn nóng mà không cần dùng găng tay cách nhiệt.

5.Bảng điều khiển dễ sử dụng hướng dẫn bằng song ngữ Anh – Việt

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) có thật sự tốt với tầm giá cao?

Việc sử dụng nồi cơm điện Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít cũng trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Hướng dẫn sừ dụng bằng song ngữ Anh – Việt tiện lợi phù hợp cho cả người lớn tuổi.Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nhìn chung,nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) có giá thành khá cao tuy nhiên cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ bận rộn.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook