0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 lít ” Hạ cánh nơi anh” có đáng tiền?

Ngày Đăng: 21:09 27/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chị em nội trợ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 lít xuất hiện trong bộ phim ” Hạ cánh nơi anh”. Với giá thành cao, chiếc nồi này sở hữu những công nghệ nào đáng tiền. Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

Chắc hẳn là một người yêu công nghệ, lại mê phim Hàn thì không thể bỏ qua chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 lít. Xuất hiện trong bộ phim ” Hạ cánh nơi anh” và đã tạo nên cơn sốt khiến cho chị em nội trợ ráo riết tìm mua.

1.Thiết kế sang trọng, trang nhã

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 lít " Hạ cánh nơi anh" có đáng tiền?

Không thể không kể đến điểm nhấn của chiếc nồi cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F chính là thiết kế. Sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế trong từng đường nét, cùng với gam màu trắng tinh kết hợp xám bạc cực sang trọng và không kém phần nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Điều khiển cảm ứng chạm kết hợp nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tùy ý lựa chọn. Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét càng làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng thời thượng của nồi.

Nồi có dung tích 1,8 lít thích hợp với đa số gia đình hiện nay có 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu hiện đại, là ” đầu bếp” cho mọi gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.

Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất.

Đặc biệt, chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít này đáp ứng mọi sở thích của cả gia đình với nhiều chế độ nấu riêng biệt như Nấu cơm gạo trắng cứng, gạo trắng mềm, Gạo nứt, Gạo nâu, Gạo dinh dương, cơm cháy, Nhiệt cao (Cơm trắng, cơm trộn, gạo GABA. gạo dinh dưỡng), Turbo (Gạo trắng, gạo nâu)…. Món cháo dinh dưỡng, món hầm.

Ngoài ra nồi cơm cao tần áp suất Cuckoo CRP-LHTR0609F còn tích hợp các chức năng nấu cực tiện lợi:

  • Nấu cơm nhanh, nấu cơm trộn, nấu ngũ cốc, nấu cơm làm kimbap ….làm món gà tần sâm …
  • Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất tiết kiệm thời gian công sức cho chị em nội trợ phục vụ những bữa cơm ngon cho gia đình.

3.Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 lít " Hạ cánh nơi anh" có đáng tiền?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Nồi cơm điện có 5 lớp dày 2.595 với 5 loại lớp bao phù bên ngoài là Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không còn tình trạng cơm dính hay cháy khét dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

4.Vệ sinh nồi tự động

Nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.08 Lít CRP-LHTR0609F trang bị chức năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi.

5.Tiết kiệm điện năng nhờ ” Energy Eye”

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 lít " Hạ cánh nơi anh" có đáng tiền?

Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F còn có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.

6.An toàn khi sử dụng

Nồi cơm điện cao tần áp suất Cuckoo IH bao gồm 22 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy đinh nghiêm ngặt của các đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm thế giới.

Chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F tuy có giá thành cao nhưng có rất nhiều người dùng sẵn sàng đầu tư cho gia đình mình không chỉ bởi yêu thích bộ phim ” Hạ cánh nơi anh” mà còn bởi công nghệ hoàn hảo, những tính năng tiện lợi của ” đầu bếp nhỏ này”.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook