0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít giá hơn 8 triệu có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 14:12 14/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít là một sản phẩm được đánh giá là một bước tiến vượt bậc so với nồi cơm điện thông thường. Với giá thành hơn 8 triệu đồng thì sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít giá hơn 8 triệu có gì đặc biệt?

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít thì người mua cần biết nồi cơm điện cao tần là gì.

Nồi cơm điện cao tần khi giải thích ngắn gọn là loại nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc và làm nóng nồi cơm trực tiếp không qua mâm nhiệt. Công nghệ vượt trội này giúp đảm bảo cơm hay thức ăn nấu sẽ được chín đều từ trong ra ngoài, món ăn thơm ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng hơn nhiều so với nồi cơm điện thông thường. Chính vì công nghệ vượt trội này cùng menu được cài đặt sẵn cùng rất nhiều món ăn ngon đa dạng mà giá thành nồi khá cao.

Chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít là một sản phẩm được khá nhiều người dùng đánh giá cao cả về thiết kế, công nghệ vượt trội cùng những tính năng đem lại sự tiện lợi dành cho người dùng.

2.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN xuất xứ từ đâu?

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít giá hơn 8 triệu có gì đặc biệt?

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Cuckoo – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc thành lập vào năm 1978. Hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nổi bật như: nồi cơm điện, nồi điện tử áp suất, máy lọc nước, nồi chiên không dầu,…

Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, cao cấp, khả năng hoạt động hiệu quả cùng công nghệ sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

3.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít có gì nổi bật?

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN giá hơn 8 triệu có gì đặc biệt?

Thiết kế sang trọng

Đây là một trong những điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế tinh xảo vỏ nồi bóng loáng cùng kiểu dáng sang trọng góp phần làm nổi bật thêm không gian bếp của bạn.

Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp bền chắc, hạn chế bám bẩn trầy xước dễ dàng bảo quản vệ sinh cho người dùng. Nồi cơm điện giá rẻ có dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nấu cơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng trong từng món ăn

Điểm khác biệt của chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-CHSS1009FN chính là công nghệ nấu vô cùng cao cấp, hiện đại. Vận hành với công suất lớn tới 1455w sử dụng công nghệ cảm ứng từ tiên tiến cho bữa ăn được trọn vẹn thơm ngon đến từng hạt cơm.

Khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1.8 lít CRP-CHSS1009FN cơm sẽ được nấu chín đều, không bị nhão hoặc khô. Không chỉ vậy từng hạt cơm không bị bung nở nát ra nhờ chế độ giữ áp suất trong nồi hiệu quả. Không chỉ cơm mà các món ăn sẽ được nấu chín hoàn hảo mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn gia đình.

Đa dạng chế độ nấu nướng

Hơn nữa, nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-CHSS1009FN được tích hợp đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng: Nấu gạo Sushi, gạo Gaba, gạo lứt, nấu gạo nếp, nấu gạo nếp mềm, gạo dinh dưỡng, nấu cháo, súp gà, lên men bánh, làm bánh, nấu nhanh, nấu áp suất, nấu nhiệt độ cao, nấu nhanh gạo nếp, nấu nhanh gạo hỗn hợp,… Có thể thấy khả năng này của nồi sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ chuẩn bị mỗi bữa cơm ra đình nhanh chóng ngon miệng.

Giữ ấm thức ăn lên tới 24 giờ

Ngoài ra, nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-CHSS1009FN không chỉ có tính năng hẹn giờ tiện lợi mà còn có khả năng giữ ấm lên tới 24 giờ. Khi hâm nóng bạn sẽ không cần thêm nước mà vẫn đảm bảo cơm trong nồi không bị khô nhờ chức năng hâm nóng cực thông minh. Điều này cực kì thích hợp với gia đình bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng mà vẫn muốn bữa cơm nóng hổi thơm ngon.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-CHSS1009FN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ thép không gỉ đảm bảo độ bền và kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian và nội thất gia đình.

Lòng nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN được làm từ hợp kim nhôm siêu dày chắc bền bỉ, tráng ben chống dính 2 lớp an toàn cho sức khỏe người dùng không sinh chất độc hại đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng không còn tình trạng cơm bị cháy khét hay dính ở đáy nồi.

Bảng điều khiển điện tử tiện lợi

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-CHSS1009FN trang bị bảng điều khiển điện từ với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có chỉ dẫn chi tiết cho bạn tùy ý lựa chọn. Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Có thể thấy, tuy có giá thành cao nhưng chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít có thiết kế tinh xảo sang trọng cùng những công nghệ cao cấp tiên tiến giúp cho việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook