0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:51 26/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh các loại nồi cơm điện hiện nay, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít là một trong những sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm này có gì nổi bật, có tốt không, có đáng mua không? Cùng tìm câu trả lời tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít có gì nổi bật?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế hiện đại:

Chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FD gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, chất liệu cao cấp không gỉ không móp méo chắc chắn sẽ hứa hẹn là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Công nghệ nấu hiện đại

Nếu nồi cơm điện thông thường khiến cho cơm của bạn bị nhão, sống, hay cơm chín không đều thì nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD chính là giải pháp số 1 cho bạn.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-AHXB1060FD vận hành với công suất lớn, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại cho lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt và sâu trong lõi hạt gạo ra ngoài, tạo ra bữa cơm chín kĩ vẫn đảm bảo cơm được mềm dẻo thơm ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

Đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn

Chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-AHXB1060FD được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất, nhiều món ăn Châu Á thích hợp với nhiều gia đình Việt Nam.
Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi …
Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương ….
Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
Việc nấu nướng các món ăn trở nên dễ dàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ.

Dễ sử dụng

Nhiều người dùng sẽ nghĩ nồi cơm điện cao tần có nhiều tính năng, chế độ nên rất khó sử dụng, tuy nhiên, việc sử dụng CRP-AHXB1060FD lại không quá khó với các chế độ được chỉ dẫn chi tiết kết hợp cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi và lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Đặc biệt hơn nữa là nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FD có chức năng hướng dẫn bằng giọng nói (tiếng Hàn/ tiếng Hoa/ tiếng Anh) giúp bạn dễ dàng sử dụng nồi vào việc nấu nướng.

Chất liệu cao cấp, an toàn

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện giá rẻ 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FD được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Vỏ nồi cơm điện được làm từ chất liệu không gỉ và sọc hairline kim loại đem lại vẻ ngoài cao cấp và sự hoàn thiện về kiểu dáng độc đáo hơn nữa dễ dàng lau chùi vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Lòng nồi Cuckoo CRP-AHXB1060FD có lớp lõi được tráng 8 lớp, lớp chống dính dày dặn rất bền được kiểm nghiệm về độ an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, việc dùng chất liệu gang để tạo ra ruột nồi sẽ giúp cho nhiệt độ được phân bổ đều và lâu làm hạt gạo chín từ từ, cơm sẽ ngon hơn so với chất liệu khác. Nồi cơm điện chống dính tốt, không còn tình trạng bị cháy khét, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Giữ thức ăn nóng lâu

Có thể bạn không biết, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD có thể giữ ấm lên đến 24- 38h, bởi phần giữ nhiệt được thiết kế theo công nghệ mới nhất giúp nồi giữ nhiệt đều, độ nóng lâu. Đặc tính gắn chặt hai lớp nổi bật giúp hơi nước không bị thoát ra ngoài, do đó dù đang ở chế độ hâm nóng vẫn giữ được áp suất bên trong nồi, duy trì được độ dẻo và hương vị của cơm. Lỗ thoát hơi nước của nồi được làm bằng chất liệu Full Stainless, giúp người dùng dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Nắp nồi được trang bị 2 lớp gioăng cao su giúp nồi đạt độ kín hoàn hảo.

Vệ sinh nồi tự động chỉ với 1 nút nhấn

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FD được trang bị lòng nồi được làm bằng chất liệu Full stainless chính vì vậy cũng góp phần làm nồi cơm điện được sạch sẽ và tránh thức ăn bám chặt vào nồi. ắp đậy có thể tách rời để rửa rất tiện lợi. Ngoài ra nồi còn thiết kế nút sát khuẩn tự động. Bạn chỉ cần đổ nước vào nhấn nút. Hơi nước cùng nhiệt độ cao sẽ rửa sạch và sát khuẩn cặn kẽ đến mọi ngóc ngách tận của nồi cơm an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Tiết kiệm điện năng

Không chỉ giúp nấu cơm ngon đồng thời tích hợp nhiều tính năng nấu nướng hiện đại, nồi cơm điện CRP-AHXB1060FD có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Nồi sử dụng nút cảm ứng nhận biết ánh sáng giúp tiết kiệm điện vào ban đêm. Thiết kế cảm ứng nhiệt này sẽ giúp nồi cơm có thể tự động chuyển sang chế độ hâm nóng ở nhiệt độ thấp một cách tự động trong bóng tối.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FD?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FD 1.8 Lít có tốt không? Có nên mua không?

Qua những đặc điểm nổi bật trên có thể thấy đây là một chiếc nồi cơm điện cao tần cao cấp, chất lượng bền bỉ, tính năng hiện đại hơn nữa thiết kế rất thời thượng sang trọng rất đáng để chị em nội trợ đầu tư cho mình và căn bếp của gia đình.

Mong rằng bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, đem lại nhiều sự tiện lợi cho bạn và gia đình. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook