0

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 và những ưu điểm mang đến cho khách hàng

Ngày Đăng: 16:31 02/07/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu đang là một thiệt bị nhà bếp vô cùng tiện ích cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú và đảm bảo sức khỏe hơn cho gia đình bạn. Vậy nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 có những ưu điểm gì? Cùng đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt tốt

Nồi chiên không dầu Philips giá rẻ HD9252/90 và những ưu điểm mang đến cho khách hàng

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn với các góc cạnh được bo tròn uốn cong đem đến sự bắt mắt hơn cho người dùng.

Vỏ nồi chiên không dầu được làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt kết hợp gam màu đen sang trọng giúp tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Nồi chiên không dầu chính hãng này có chân đế chống trượt bám chắc trên mặt phẳng; đảm bảo máy được hoạt động ổn định, tránh nghiêng đổ và chắn chắn hơn.

Ngoài ra, các bộ phận của nồi chiên không dầu Philips chính hãng HD9252/90 có thể tháo rời. Giỏ QuickClean của nồi có lớp lưới chống dính; giúp người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch nồi hơn.

Tính năng, công nghệ hiện đại mang đến nhiều sự tiện ích

Nồi chiên không dầu Philips chính hãng HD9252/90 và những ưu điểm mang đến cho khách hàng

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9252/90 sở hữu cho mình công nghệ Rapid Air là công nghệ sử dụng luồng khí nóng được phân bổ liên tục khắp nồi chiên. Từ đó thực phẩm sẽ được nhanh chóng chín đều mà không dùng tới dầu hoặc chỉ cần ít dầu.

Nồi chiên không dầu chính hãng Philips HD9252/90 còn cho phép người dùng hẹn thời gian nấu món ăn lên đến 60 phút. Trong quá trình chờ thời gian món ăn chín người dùng có thể làm các công việc khác trong gia đình mình.

Dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng trong gia đình.

Nồi chiên không dầu Philips giá rẻ HD9252/90 này còn được dễ dàng sử dụng nhờ vào thiết kế bảng điều khiển cảm ứng kết hợp đèn LED hiện thị rõ rõ nết các chế độ người dùng có thể nhìn thấy một cách dễ dàng.

Hơn nữa, nồi chiên này có thể điều chỉnh được các mức nhiệt từ 60 – 200 độ C với 7 chế độ nấu ăn được cài sẵn như; thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ đem đến cho người dùng nhiều sự tiện ích.

Nồi chiên với dung tích tổng là 4.1 lít, dung tích sử dụng 2.4 lít bạn có thể chiên được khoảng 4 chiếc đùi gà hay gần 1kg khoai tây cùng một lượt mà không cần phải chia thành nhiều lần chiên, tiết kiệm công sức cũng như điện năng tiêu thụ.

Chính sách bảo hành dài lâu

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 và những ưu điểm mang đến cho khách hàng

Một ưu điểm nữa mà người dùng nào cũng cần quan tâm đến là thời gian bảo hành của sản phẩm. Nồi chiên không dầu Philips 4 lít HD9252/90 có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng; một khoảng thời gian giúp người dùng sử dụng yên tâm hơn.

Trên đây, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn chiếc nồi chiên không dầu đang được nhiều gia đình tin dùng và sử dụng. Bạn còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay một chiếc nồi chiên không dầu Philips về để cho gia đình sử dụng. Hãy đặt mua hàng ngay với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline 0918969699 để mua được hàng chính hãng với giá thành rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook