0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G

Ngày Đăng: 18:26 13/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G một dòng sản phẩm được đánh giá khá cao. Vậy dòng máy giặt này sở hữu những ưu điểm gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thể đưa ra được quyết định phù hợp nhất dành cho gia đình mình nhé.

Thiết kế tiện lợi và sang trọng

Những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G

Máy giặt Sharp ES-FK852SV-G được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang, cánh cửa mở phía trước. Điều này mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng hàng ngày. Không chỉ vậy chiếc máy giặt còn sử dụng cấc chất liệu cao cấp như vỏ máy được làm bằng thép không gỉ có tính chất tĩnh điện, lồng giặt cũng làm bằng thép không gỉ. Giúp chiếc máy giặt có thể vận hành một cách êm ái và bền bỉ nhất.

Ngoài ra, thiết kế cánh cửa bằng kính cường lực có tính chịu lực và chịu nhiệt tốt giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày. Cánh cửa kính còn cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát được quá trình giặt và quần áo ở bên trong một cách tiện lợi

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Sharp Inverter ES-FK852SV-G còn được trang bị thêm bảng điều khiển và màn hình LED cao cấp. Giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất với mình.

Giặt sạch quần áo một cách hiệu quả

Những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G

Với lồng giặt bằng thép không gỉ cao cấp được thiết kế thêm các gờ nổi giúp chiếc máy giặt ES-FK852SV-G có thể tăng hiệu quả chà xát quần áo. Đặc biệt hơn với công nghệ giặt nước nóng cũng sẽ giúp chiếc máy giặt có thể giặt sạch đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc bên trong quần áo.

Cùng với đó là sự đa dạng chương trình giặt giúp chiếc máy có thể giặt sạch một quần áo một cách hiệu quả. Và có thể bảo vệ các sợi vải tránh bị hư tổn trong quá trình giặt. Mang đến sự yêu thích dành cho người dùng khi sử dụng chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-FK852SV-G thường xuyên.

Đáp ứng nhu cầu giặt của toàn bộ khách hàng

Chiếc máy giặt Sharp cửa trước ES-FK852SV-G được thiết kế với khối lượng giặt lớn lên tới 8.5kg. Một khối lượng giặt được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho gia đình mình. Thông thường với dòng máy giặt có khối lượng 8.5kg khách hàng có thể giặt sạch tối đa quần áo của 4-5 thành viên trogn cùng một lúc. Vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian hàng ngày. Mang đến sự yêu thích dành cho người dùng khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Tiết kiệm điện năng

Những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy giặt Sharp 8kg ES-FK852SV-G

Chắc hẳn đây là điều mà người dùng mong chờ nhất khi có thể tiết kiệm tối đa chi phí hóa đơn điện hàng tháng của người dùng. Khi chiếc máy giặt Sharp lồng ngang ES-FK852SV-G được trang bị công nghệ Inverter. Với công nghệ này chiếc máy giặt có thể vận hành một cách êm ái, đồng thời giảm tối đa chi phí điện năng hàng ngày. Mang đến dòn sản phẩm tốt và chất lượng, bèn bỉ theo năm tháng sử dụng của người dùng.

Tiết kiệm tối đa hóa đơn nước

MÁy giặt giá rẻ Sharp ES-FK852SV-G với công nghệ giặt bằng hơi nước. Công nghệ này giúp nước được đun sôi và chuyển hóa thành hơi nước, từ đó mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm nước một cách tốt nhất. Nhưng vẫn mang lại cho người dùng hiệu quả giặt sạch một cách tốt nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852SV-G chắc hẳn đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất dành cho gia đình mình khi tìm mua máy giặt mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook