0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi Samsung QA50Q80BAKXXV mà không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 15:45 27/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế và khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này, bạn hãy theo dõi và khám phá chiếc Smart Tivi Samsung này qua bài viết ngay sau đây nhé.

1. Phù hợp với hầu hết không gian nhờ kích thước 50 Inch

Đánh giá tổng quan về chiếc smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Smart Tivi Samsung QA50Q80BAKXXV thu hút người dùng với những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế và chau chuốt giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm có đường viền mỏng, kết hợp cùng chân đế vững chắc được thiết kế theo phong cách Stylish Q. Với kích thước nhỏ gọn 50 inch thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian căn phòng từ phòng khách đến phòng ngủ.

2. Trải nhiệm hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn sẽ được tận hưởng những không gian điện ảnh chân thật và sống động y như được xem tại rạp nhờ có tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K mang đến cho bạn những trải nhiệm gải trí đỉnh cao và bao trùm với khả năng hiển hị lên đến 8 triệu điểm ảnh giúp bạn có thể trải nhiệm giải trí một các trọn vẹn và chân thật hơn bao giờ hết.

Lý do bạn nên mua tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q80BAKXXV cho phòng khách nhà bạn

Kết hợp với Tấm màn hình có độ phân giải này thì chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K sẽ giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh lên chất lượng chuẩn 4K cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao và bao trùm mọi giác quan.

3. Những công nghệ được tích hợp trên chiếc tivi Samsung này

Bên cạnh đó thì chiếc Smart Tivi Samsung 4K này còn được trang bị cho mình đó chính là công nghệ hình ảnh hiện đại như sau:

Những ưu điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi Samsung QA50Q80BAKXXV mà không phải ai cũng biết

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết.

Chế độ bảo vệ mắt sẽ giúp bạn xem thoải mái hơn.

Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu mang đến dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét.

Công nghệ Real Depth Enhancer mang đến chiều sâu chân thực như trải nghiệm tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ mang đến cho ban trải nhiệm giải trí với chất lượng hình ảnh mượt mà không lo tình tràng giật lag khi xem.

4. Trải nhiệm âm thanh đỉnh cao

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị cho mình đó chính là Công nghệ âm thanh Dolby Atmos®. Với công nghệ này sẽ giúp bạn được tái hiện một cách chân thật và sắc nét âm thanh trong từng phân cảnh. diễn ra chân thực và sống động như bạn đang nhập vai vào trong nội dung xem. Bên cạnh đó thì với hệ thống loa có tổng công suất là 40 W(2 loa) sẽ giúp bạn có thể nghe rõ mọi nội dung giải trí bất kể bạn ngồi ở vị trí nào trong ngôi nhà.

Smart Tivi Samsung QA50Q80BAKXXV đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm này còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook