0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Ngày Đăng: 10:19 08/12/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV có khối lượng sấy lớn phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng. Vậy chiếc máy này có những ưu điểm cũng như tính năng nào nổi bật nhất thì bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Sấy khô quần áo đồng đều và nhanh chóng

Những ưu điểm nổi bật có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Ứng dụng cảm biến sấy thông minh AI Dry vào máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV dùng cảm biến nhiêt độ và độ ẩm quần áo để tối ưu hóa cho chu trình sấy; từ đó giúp quần áo khô đồng đều và bảo vệ sợi vải hơn.

Khi máy hoạt động, công nghệ AI Dry sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều và bảo vệ sợi vải, chống co rút tối ưu hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

2.Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Hybrid Heatpump trang bị bộ gia nhiệt tăng tốc độ làm nóng luồng khí sấy; kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bộ gia nhiệt có trong máy sẽ làm tăng tốc độ làm nóng khí giúp quần áo sấy khô được nhanh chóng hơn.

Máy nén inverter heatpump sẽ duy trì nhiệt độ ổn định ở bên trong lồng sấy, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sấy. Đảm bảo thiết bị vận hành mượt mà, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn và giảm tiêu hao năng lượng tối đa trong quá trình sấy.

3.Khối lượng sấy lớn và nhiều chương trình sấy phù hợp

Những ưu điểm nổi bật có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV17B9750CV/SV với khối lượng sấy lên tới 17kg phù hợp cho gia đình từ 7 thành viên sử dụng hoặc gia đình có nhu cầu sấy nhiều đồ, tiện ích khi sấy chăn ga gối.

Cùng 21 chương trình sấy phù hợp được cài đặt sẵn thích hợp cho từng loại vải để đảm bảo quá trình làm khô quần áo hiệu quả, giúp kéo dài độ bền cho trang phục của gia đình bạn tốt hơn. 

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, phím điều khiển cảm ứng có núm xoay cùng màn hình hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

4.Sấy diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe

Máy sấy Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV với công nghệ sấy Hygiene Care có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, 95% phấn hoa, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của thú nuôi, 100% mạt bụi với nhiệt độ sấy cao.

Nhờ sử dụng công nghệ sấy này nên sẽ ngăn chặn được sự tích tụ vi khuẩn trên áo quần, phụ kiện làm từ vải mềm mại, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ. 

5.Cửa tự động mở sau mỗi lần sấy

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV với thiết kế mới, cửa máy tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, cho lồng sấy thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn, mùi ẩm bám trên quần áo.

Những ưu điểm nổi bật có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung 17kg DV17B9750CV/SV

Đặc biệt, bạn có thể mở lồng sấy từ xa dễ dàng qua SmartThings bạn cần cần kết nối WIFI và tài khoản Samsung.

Tiện ích nổi bật có trong chiếc máy sấy Samsung DV17B9750CV/SV:

  • Chế độ sấy nhanh 35 phút giúp bạn nhanh chóng có bộ đồ đang cần gấp.
  • Khóa trẻ em để trẻ không ấn lung tung ảnh hưởng vào các chương trình sấy đang cài đặt sẵn.
  • Kết nối thông minh qua điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings.
  • Chế độ hẹn giờ sấy tiện lợi.
  • Chế độ vận hành êm ái Silent Dry giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, chống rung lên tới 30%.
  • Chế độ Wrinkle Prevent chống nhăn giúp giảm tình trạng nhăn nhúm ở quần áo.

Bài viết trên là những ưu điểm nổi bật có trong chiếc máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV mà chúng tôi muốn liệt kê để người tiêu dùng biết được điểm mạnh của máy sấy Samsung.

Để được tư vấn và lựa chọn chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của gia đình, hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook