0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm khiến điều hòa âm trần của hãng Đaikin luôn được lựa chọn hàng đầu.

Ngày Đăng: 14:11 25/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa âm trần – Cassette thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, công suất lớn, dùng cho nhiều phòng, phần cứng tập trung 1 chỗ dễ bảo trì.

Điều hòa Đaikin âm trần nối ống gió là điều hòa thế nào?

Máy điều hòa âm trần giá rẻ thường thiết kế treo chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy điều hòa treo tường . Loại này cũng có một cục nóng, hai hay nhiều cục lạnh. Điều hòa Đaikin âm trần nối ống gió là một dạng của điều hòa âm trần 1 chiều (âm trần nối ống gió hoặc giấu trần), và có những đặc điểm nổi bật như sau:

– Dàn lạnh điều hòa âm trần Đaikin nối ống gió được thiết kế giấu hòan toàn trong trần thạch cao, trần giả. Dòng máy điều hòa này làm mát/sưởi ấm được cần có những phụ kiện lắp đặt như hộp tôn, ống gió mềm, cửa gió (những phụ kiện vừa nêu không kèm theo máy nên phải gia công bên ngoài).– Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió không có gì khác so với các dàn nóng của điều hòa thông thường.– Hệ điều khiển có thể tùy chọn một trong hai loại là điều khiển từ xa hoặc điều khiển gắn tường.– Công nghệ cũng có thể tùy chọn là dòng sản phẩm điều hòa âm trần Đaikin inverter tiết kiệm điện hoặc dòng máy cơ.

Ưu điểm của điều hòa âm trần khiến bạn lựa chọn nó:

– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng– Giá thành nói chung không cao.– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.– Phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao– Giúp tuần hòan không khí nhanh và đều hơn– Êm ái trong quá trình hoạt động– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Mặt nạ vuông đồng nhất.

Kiểu máy từ 18NU đến 48NU đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

Dễ dàng điều chỉnh độ cao.

Trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.Nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây, một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.

Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm.

Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học.Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook