0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc máy giặt LG inverter FV1413S3WA 13kg

Ngày Đăng: 16:58 19/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1413S3WA có thiết kế tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Vậy chiếc máy giặt này mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nào? Cùng tham khảo bài viết này để có thêm thông tin nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng của máy giặt LG FV1413S3WA

Máy giặt LG FV1413S3WA sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu chủ đạo là màu trắng và phần nắp lồng giặt màu đen giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết bị. Khiến cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.

máy giặt LG inverter FV1413S3WA 13kg

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có nút xoay và màn LED hiển thị. Kết hợp cùng ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng.

Đặc biệt, nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài, bền bỉ chắc chắn, cách điện cách nhiệt tốt. Bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nước giặt ở nhiệt độ cao.

Máy giặt LG inverter FV1413S3WA khối lượng giặt tối đa 13kg. Nhờ đó máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày cho gia đình có từ 7 thành viên. Hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo giặt một lần trong tuần cũng rất thích hợp.

Đem lại hiêu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter.

Điểm ấn tượng đó là máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Máy giặT LG FV1413S3WA

Vì vậy, máy giặt LG cửa trước FV1413S3WA sẽ vận hành một cách êm ái, hạn chế rung ồn, giảm thiểu tiếng ồn, tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phẩm được trao nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 18.99 Wh/kg.

Đem đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhờ các công nghệ hiện đại

Mẫu máy giặt này được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao thấm sâu vào các sợi vải. Có tác dụng ức chế 99.99% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng, đặc biệt thích hợp với những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, việc giặt hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Có thể rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 39 phút. Nhờ sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D, vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Đem đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời nhờ các công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, máy giặt được hãng trang bị công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của con người. Qua đó hạn chế tình trạng xoắn rối, với đa dạng chuyển động sẽ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.

Hơn nữa, máy giặt LG 13kg FV1413S3WA được ứng dụng công nghệ cảm biến AI DD. Với nhiệm vụ cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Nhờ đó, quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn 18%, tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Mang lại sự tiện lợi cho người dùng nhờ các tính năng thông minh

Chiếc máy giặt LG lồng ngang được tích hợp tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Theo đó bạn có thể thông qua ứng dụng này để theo dõi hoạt động của máy hoặc tùy chỉnh bật, tắt từ xa tiện lợi vô cùng.

Đặc biệt hơn, máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em. Theo đó máy sẽ khóa cửa và các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn. Mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

máy giặt LG FV1413S3WA

Với tính năng thêm đồ trong khi giặt, bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi đến lần giặt sau.

Thông qua bài viết trên đây chúng ta có thể thấy được rằng, máy giặt LG inverter FV1413S3WA với thiết kế tinh tế cùng công nghệ, tính năng hiện đại đã giúp bạn tận hưởng những giây phút giặt giũ tuyệt vời. Với những điều trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc máy giặt này để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook