0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV

Ngày Đăng: 07:43 29/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

RF60A91R177/SV là mẫu tủ lạnh Samsung Multidoor khá cao cấp và với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại thì model này chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Vẻ ngoài đẳng cấp, mang tới sự lôi cuốn cho căn phòng

Những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Thiết kế âm tường với mặt gương hiệu đại

Sở hữu thiết kế khá độc đáo mà chắc hẳn mọi người dùng đều sẽ bị đánh gục ngay từ những cái nhìn đầu. Tủ lạnh được thiết kế kiểu Pháp với mặt kính Glam Glass đầy tinh tế. Đường cắt cùng các góc cạnh được xử lý hoàn hảo tạo nên một tuyệt tác. Đặc biệt sự kết hợp giữa mà trắng và xanh Navy hài hòa, mang tới khác biệt, người dùng dễ dàng đặt tại mọi vị trí trong căn bếp.

Một ưu điểm nữa đó là chiếc tủ này được thiết kế âm tường vì thế sẽ giúp căn bếp trở nên gọn và có sức hút hơn. Hơn nữa, có thể lắp đặt cánh cửa mở từ trái sang phải và ngược lại, thuận tiện cho người sử dụng.

Những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Dung tích 599 lít

Dung tích sẵn 599 lít gia đình bạn sẽ dự trữ thoải mái và nếu không đảm bảo thì bạn cũng đừng lo. Với mô – đun linh hoạt, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF60A91R177/SV sẽ cho phép bạn dễ dàng kết hợp được với nhiều sản phẩm khác. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Bảo quản thực phẩm tuyệt vời nhờ công nghệ hiện đại

Hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling

Để thực phẩm được bảo quản tốt hơn ta phải kể tới công nghệ Triple Cooling với ba hệ thống dàn lạnh hoạt động độc lập. Đảm bảo luồng khí lạnh diễn ra nhanh, mạnh mẽ, tạo sự ổn định cho từng ngăn. Giúp cho độ ẩm và nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên.

Những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung với ngăn Cool Select +™

Nhờ có ngăn Cool Select +™ người dùng sẽ bảo quản một cách tối ưu và chỉ cần điều chỉnh với 5 cấp độ khá đơn giản. Các mức nhiệt độ khác nhau từ -23 độ C đến 4 độ sẽ phù hợp với mọi loại thực phẩm, bạn có thể cấp đông mềm, trữ thịt cá, hoa quả, làm lạnh đồ uống….

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Metal Cooling

Trang bị công nghệ Metal Cooling, tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn khi mất điện. Thời gian giữ lạnh tăng cường sẽ tạo môi trường tối ưu, hạn chế thay đổi cấu trúc thực phẩm. Đồng thời có thể ổn định hơi lạnh ngay cả khi bạn mở tủ nhiều, hạn chế điện hao phí.

Bảo quản trái cây và thịt cá riêng biệt

Những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Hộp trữ hoa quả, rau củ và thịt, cá
  • Hộp trái cây, rau củ kín khí Crisper+ sẽ giúp giữ ẩm tới 70% trong suốt 1 tuần và cấu trúc kín khí sẽ hạn chế mùi xâm nhập.
  • Hộp thịt cá Flex Crisper với nhiệt độ đông mềm chuẩn -1 độ C giúp thịt cá giữ được độ tươi ngon và tiết kiệm thời gian giã đông khi nấu nướng.

Khử mùi diệt khuẩn, với bộ lọc khử mùi cùng công nghệ UV

Bộ lọc khử mùi kết hợp cùng công nghệ ánh sáng UV sẽ giúp loại bỏ các phần tử gây hại. Thực phẩm luôn được giữ ở môi trường an toàn và khi mở tủ người dùng sẽ không thấy khó chịu bởi các mùi từ thực phẩm gây nên. Công nghệ đèn UV liên tục làm sạch bề mặt, bộ lọc than hoạt tính cũng có tính năng khử khuẩn với độ an toàn cao. Sự kết hợp hoàn hảo sẽ mang tới cho người dùng một sự an tâm nhất định.

Những trải nghiệm tuyệt khi sử dụng tủ lạnh Samsung Multidoor RF60A91R177/SV
Khử mùi bằng công nghệ ánh sáng UV

Có thể thấy, với những gì mang lại thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có điều kiện, bỏ qua được vấn đề giá cả và cần tới một sản phẩm đẳng cấp thực sự.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook