0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP cao cấp

Ngày Đăng: 21:16 24/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP là sản phẩm cao cấp của hãng Ariston hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Vậy sản phẩm này đã thu hút người dùng bằng những tính năng nào, hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh giá rẻ sở hữu thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch đến từ nước Ý

Những tính năng vượt trội được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP cao cấp

Là dòng bình nóng lạnh được người dùng đánh giá cao về thiết kế. Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP mang cho mình thiết kế hình hộp vuông thanh lịch, đậm phong cách của nước Ý sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Cùng kết hợp ăn ý với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED, chiếc bình tắm nóng lạnh này mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP phù hợp với gia đình có đông thành viên

Những tính năng vượt trội được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP cao cấp

Nếu gia đình bạn có đông thành viên mà lại muốn lựa chọn một dòng sản phẩm chất lượng thì chắc chắn bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30 TOP là sản phẩm bạn có thể tham khảo qua.

Thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30 TOP phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Hơn nữa, cùng cơ chế làm nóng gián tiếp này sẽ giúp bạn đun nóng nước 1 lần và sử dụng được nhiều lần hơn mà không phải nấu lại. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện cho gia đình.

An toàn tuyệt đối về điện với sự kết hợp giữa cầu dao chống rò điện ELCB và bộ vi mạch kiểm soát an toàn

Ưu điểm lớn nhất thu hút người dùng là bằng kết hợp giữa cầu dao ELCB tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn có khả năng rà soát liên tục thông số của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston ANDRIS2 30 TOP và tự động ngắt mạch khi phát hiện thông số bất thường sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân khỏi những mối nguy hại về điện.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP còn được thiết kế lòng bình tráng men titan ngăn chặn tối đa tình trạng ăn mòn và rò rỉ nước từ bên trong bình.

Những tính năng vượt trội được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30 TOP cao cấp

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ

Khi có ý định lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP để sử dụng cho gia đình một ưu điểm bạn không nên bỏ lỡ đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ ECO EVO theo tiêu chuẩn châu Âu.

Khi được trang bị công nghệ này, bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30 TOP sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra mức nhiệt độ phù hợp mà có thể tiết kiệm đến 14% điện năng. Cho bạn thoải mái đắm mình trong dòng nước ấm nóng lý tưởng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Kết luận: Chỉ với mức giá 4.050.000₫ là bạn đã sở hữu ngay chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP cao cấp này. Mặc dù giá thành cao nhưng bình nóng lạnh sở hữu đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại mang lại tương đối phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook