0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng, công nghệ độc đáo của điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36

Ngày Đăng: 23:40 16/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36 có thể làm lạnh tốt và tiết kiệm điện hiệu quả, tất cả là nhờ những công nghệ hiện đại và tính năng có trên chiếc điều hòa này. Cùng khám phá xem những công nghệ đó là gì và có tác dụng gì nhé.

Công nghệ Advanced inverter tiết kiệm điện

Những tính năng, công nghệ độc đáo của điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36

Công nghệ Advanced inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay của Casper. Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu inverter TC-12IS36sử dụng máy nén Advanced Inverter cùng công nghệ i-Saving có cơ chế vận hành thông minh. Với công nghệ này, máy nén sẽ điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Do đó nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Máy nén sẽ không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với máy điều hòa Casper Inverter này. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz; giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W. Nhờ có công nghệ này mà điều hòa Casper 1 chiều này được đánh giá đến 4 sao cho hiệu quả tiết kiệm điện. Vậy nên bạn có thể tiết kiệm từ 40-60% tiền điện khi sử dụng chiếc điều hòa này. Nhất là ở thời điểm mùa Hè đến gần, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Ngoài ra công nghệ i-Saving còn giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì luôn ổn định; để bạn cảm thấy thoải mái cũng như giúp máy hoạt động êm hơn.

Làm lạnh nhanh Turbo trong 30 giây

Những tính năng, công nghệ độc đáo của điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36

Một trong những chế độ làm lạnh được yêu thích nhất của điều hòa Casper giá rẻ TC-12IS36 chính là chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ.

Chế độ này của TC-12IS36 rất thích hợp để giúp người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh chóng ngay khi trở về nhà. Đặc biệt là vào mùa Hè và những ngày nóng bức mà không cần mất công điều chỉnh, cài đặt quá nhiều.

Cơ chế tự cảm biến nhiệt độ iFeel

Những tính năng, công nghệ độc đáo của điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36

Cơ chế iFeel là chức năng làm lạnh thông minh của Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter TC-12IS36. Bộ cảm biến này sẽ tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hoà có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng; từ đó đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt. Từ đó giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Cơ chế tự làm sạch thông minh iClean

Những tính năng, công nghệ độc đáo của điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36

Sử dụng điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36 vô cùng tiện lợi và hữu ích. Bởi không những thoải mái mà còn tiết kiệm thời gian vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo máy luôn sạch sẽ, bền bỉ.

Khi chọn chức năng iClean, ngay lập tức điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước bao gồm

  1. Đóng băng
  2. Rã băng
  3. Cuốn trôi
  4. Làm nóng sấy khô
  5. Quạt tự động khô hơi ẩm

Từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Cũng nhờ chức năng này mà dàn lạnh của điều hòa luôn sạch sẽ; đồng thời còn nâng cao độ bền sử dụng sản phẩm vì hạn chế được tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển sau mỗi lần máy hoạt động.

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Những tính năng, công nghệ độc đáo của điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36

Không chỉ làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng mà Điều Hòa Casper TC-12IS36 12000Btu 1 Chiều Inverter còn hoạt động vô cùng êm ái nên sẽ làm cho không gian sống của gia đình bạn luôn yên tĩnh. Đây là một điểm cộng lớn của chiếc điều hòa này mà những dòng điều hòa giá rẻ thông thường không có.

Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Chế độ này thích hợp với gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ. Đặc biệt khi sử dụng điều hòa cho phòng ngủ sẽ giúp giấc ngủ của bạn trở nên thoải mái, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng bền bỉ

Vừa là một thiết bị làm mát tiện nghi, tốt cho sức khỏe, điều hòa giá rẻ TC-12IS36 đến từ thương hiệu Casper còn được đánh giá cao về độ bền nhờ vào chất liệu dàn nóng cao cấp với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng. Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Đây là một trong những yếu tố giúp điều hòa Casper Thái Lan này luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền bỉ dù gia nhập thị trường điều hòa chưa lâu.

Trên đây là những tính năng, công nghệ đặc biệt trên điều hòa Casper inverter 12000 TC-12IS36. Với những công nghệ hiện đại, độc đáo, chiếc điều hòa 12000 này không chỉ mang lại sự tiện nghi, mát mẻ mà còn tiết kiệm điện năng và có độ bền vượt trội. Sản phẩm này thực sự phù hợp cho những không gian không quá lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích đâu đó khoảng 15-20m2. Vậy nên nếu bạn đã sở hữu chiếc điều hòa này; đừng bỏ qua công nghệ và tính năng này để có được cuộc sống chất lượng hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook